Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Em còn không yêu bản thân mình thì ai yêu nổi em?

Những cô gái thất bại trong tình yêu luôn là những cô gái không biết yêu thương chính bản thân mình!

Cafe sáng: Em còn không yêu bản thân mình thì ai yêu nổi em? 0

Có vài người trong đời không ai yêu nổi. Không phải vì họ xấu xí hay vô duyên nhé! Chỉ là họ là những kẻ thất bại thảm thương trong việc đơn giản nhất: Tự yêu mình! Thật!

Những cô gái thất bại trong tình yêu luôn là những cô gái không biết yêu thương chính bản thân mình! Một khi không yêu bản thân thì có nghĩa là em coi bản thân em không có giá trị gì hết! Mà thứ vô dụng ấy thì ai mà yêu cho nổi hả em?

Vậy em hỏi: Làm sao để yêu bản thân mình hả anh? Là em phải biết thưởng thức chính bản thân mình cái đã! Biết giá trị của mình ở đâu? Biết mình xứng đáng để được yêu thế nào? Và bảo vệ nó!

Bảo vệ bản thân bằng việc không cho phép kẻ nào đánh đập, sỉ nhục em dù bất cứ lý do gì! Là yêu em thì phải trân quý em chứ không phải miệng nói yêu mà động chút là chửi mắng em!

Là yêu em rồi thì đừng lấy bất cứ lý do gì léng phéng với ả khác! Em không dùng chung với bất cứ ai! Là không phải hôm qua nói chia tay hôm sau lại nối lại rồi ngày mai lại nói chia tay! Em không phải quả bóng để họ đá, họ chơi đùa như vậy!

Là nói Không với việc anh yêu em nhưng anh không thể bỏ vợ anh để đến với em được! Hoá ra em cũng chỉ là tình nhân của hắn ta thôi sao? Là đừng cứ vật vã, làm đau mình, hành hạ mình khi người ta đã ra đi, đã vui cùng tình mới!

Yêu bản thân mình đi em! Hãy cho nó một giá trị để không hoài phí công sinh ra em của ba mẹ!

Yêu bản thân mình đi em! Mai này, gặp người xứng đáng với mình thì ít ra em còn có nhiều thứ tốt đẹp để họ thưởng thức chứ?

Đừng nói là em làm không được anh ơi! Bởi nếu em làm không được thì ai sẽ làm được?

Cafe sáng: Em còn không yêu bản thân mình thì ai yêu nổi em? 1

Và nếu em nói: Hãy giúp em học cách yêu bản thân mình thì đây, tặng em, cô gái nhỏ, những gạch đầu dòng này, cho một việc yêu bản thân!

- Dẹp hết những stt vật vã đi! Post một stt mới đại ý: Hãy cho em 1 lý do để em thấy yêu bản thân mình hơn!

- Trở thành cô gái rực rỡ nhất đi! Make up, quần áo đẹp và chụp ảnh bản thân mình (up FB hay không tuỳ em nhưng nhất thiết phải cài wallpaper máy tính hoặc điện thoại)

- Nghĩ ra 10-20 điều mà em thấy đó là lý do mà em rất yêu bản thân mình! Ghi nó lại! Dán nó trước mặt em í!

- Lên kế hoạch, ước mơ em giờ này ngày mai, tháng sau, năm sau, 2,3,4,5,10 năm nữa! Em sẽ là ai? Em sẽ thế nào? Em muốn em lúc ấy trông ra sao?

- Chọn ra vài người mà em cho là thành công và em muốn được như họ sau đó thử phân tích xem vì sao họ được như vậy? Em phải thế nào thì mới đạt đến mức đó?

- Bắt đầu những kế hoạch nâng cấp bản thân như học thêm một ngoại ngữ, môn học mới, sở thích mới!

...Còn nhiều nữa nhưng thôi, em muốn thì em sẽ nghĩ ra cách làm còn em không muốn em sẽ chỉ nghĩ ra lý do không làm được thôi!

Yêu bản thân mình đi em!

Hoàng Anh Tú

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO