Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Đàn ông và đàn bà

Đàn bà nghĩ đàn ông nào cũng như nhau, đến lúc yêu rồi chỉ có người đàn ông của mình là đặc biệt nhất.

Lúc mới quen đàn ông bảo: Anh thích em lắm, nhưng anh quá bận, anh sẽ phải dành rất nhiều thời gian cho công việc. Đàn bà cười khẩy nghĩ thầm: Thế càng hay, mình cũng đang bận đây, đỡ phiền.

Thế rồi khi yêu, đàn ông ngày nào cũng 8- 9h tối rời công ty, hoặc có khi 6h hối hả đến một cái bàn nhậu tiếp khách, và chỉ về nhà khi rã rời nặng nhọc kéo từng bước chân. Đàn bà xót xa, thương đến não lòng.

Lúc mới yêu đàn ông bảo: Anh bận quá, chờ anh lâu, ít gặp anh đừng buồn nha! Đàn bà quay đi nén tiếng chép miệng "Tự tin quá rồi cha, để tôi buồn vì anh có đến mùa quýt". Sự thực chứng minh là không cần đến mùa quýt, khi yêu rồi quanh năm thấy đau khổ vì thiếu thốn thời gian.

Cafe sáng: Đàn ông và đàn bà 0

Đàn bà nghĩ đàn ông nào cũng như nhau, đến lúc yêu rồi chỉ có người đàn ông của mình là đặc biệt nhất. Đàn bà nghĩ việc gì mình phải chạy theo phục vụ một thằng đàn ông, đến lúc yêu rồi làm mọi việc chỉ mong anh yên ổn ăn được 1 bữa cơm ngon, ra đường quần áo phẳng phiu, về nhà chăn gối thơm lừng.

Đàn bà nghĩ đã là đàn ông phải lo được cho đàn bà, tiền đâu quà đâu không thì yêu cái gì? Đến lúc yêu rồi đàn ông gặp phải sa cơ, đàn bà lặng lẽ gom hết tiền tiết kiệm mang ra cùng đàn ông gây dựng lại.

Đàn bà là như thế, không yêu có thể tính toán mọi thứ, thực dụng kinh người. Còn đã yêu, mọi thứ lý thuyết trên đời này cũng chỉ là vô nghĩa. Chỉ khác nhau là người đàn bà thông minh sẽ chọn lựa và dành tình cảm thật sự của mình cho những người đàn ông xứng đáng, chứ không phải những gã tồi.

Bọn đàn ông hay nói cho nhau nghe về những cô nàng nông cạn, hời hợt, thực dụng hoặc tàn nhẫn... Nhưng họ không biết rằng, chẳng qua họ chưa xứng đáng, hoặc chưa đủ sức làm cho đàn bà yêu thật lòng mà thôi!

Xinh Truong An

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO