Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Con đường tới thành công

Hãy bắt đầu làm từng phần nhỏ của công việc hoặc bắt đầu ngay khi bạn nghĩ về nó. Điều này sẽ tiếp thêm cho bạn động lực để dễ dàng tiếp tục và hoàn thành công việc bạn đã đặt ra.

Trì hoãn là một căn bệnh mà không ít người trong chúng ta đang mắc phải, và một trong những triệu chứng chính là những lời bao biện chúng ta tự nói với mình để không làm việc theo kế hoạch đã vạch ra.

Bạn cần phải hiểu một điều rằng, các kế hoạch chúng ta lập ra sẽ chẳng có chút giá trị nào nếu bạn không chịu thực hiện nó, kể cả đó là bản kế hoạch mà bạn đã làm cẩn thận đến thế nào.

Để thoát khỏi căn bệnh trì hoãn này, bạn hãy bắt đầu làm từng phần nhỏ của công việc hoặc bắt đầu ngay khi bạn nghĩ về nó. Điều này sẽ tiếp thêm cho bạn động lực để dễ dàng tiếp tục và hoàn thành công việc bạn đã đặt ra.

Cafe sáng: Con đường tới thành công 0

Bên cạnh đó, có lẽ chúng ta đều từng gặp những người thích khoe khoang về những việc làm và thành quả của mình. Bởi lẽ, họ nghĩ việc làm đó sẽ giúp họ gây ấn tượng với những người xung quanh.

Tuy nhiên, điều đó thường sẽ không xảy ra vì những hành động được thực hiện trong lặng lẽ lại thường được coi trọng và đánh giá cao hơn.

Vì vậy, dù bạn có làm gì thì hãy luôn cô gắng tập trung hoàn thành công việc đó theo cách tốt nhất có thể. Đồng thời, đừng bao giờ để bản thân bị phân tâm bởi những vinh quang hư ảo bởi rút cục chúng sẽ chỉ khiến bạn thêm rối loạn trên con đường đi tới thành công mà thôi.

Hà Minh

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO