Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Bí mật của hôn nhân hạnh phúc

Làm thế nào để cuộc hôn nhân của bạn thêm một lần nữa cơ hội để hạnh phúc. Bằng tất thảy những ước muốn sẽ cùng nhau đi tới tình già?

Cafe sáng: Bí mật của hôn nhân hạnh phúc 0

Chúng ta đang sở hữu một cuộc hôn nhân. Tin vui là có rất nhiều lời khuyên cho hôn nhân, hầu hết đều miễn phí ở trên mạng. Nhưng tin buồn là đa số đều chỉ là đọc để tấm tắc (một số đọc sẽ tấm tức) chứ không áp dụng được cho hôn nhân của bạn.

Là bởi lời khuyên nào cũng cần cả hai người cùng thực hiện. Kể cả khi chỉ cần bạn thực hiện thì cũng vẫn cần đối phương tiếp nhận. Mà đối phương thì... chẹp!

Những lời khuyên cũng thế! Nó không được viết ra để hàn gắn một cuộc hôn nhân đã nát bươm. Nó cũng không phải là cẩm nang gối đầu giường để khi hôn nhân xảy ra chuyện thì lôi ra tra cứu tìm cách tháo gỡ. Nó lại càng chẳng phải sách dạy bạn phải làm sao để giữ cuộc hôn nhân của bạn được bền chặt. Vậy nó là gì?

Cafe sáng: Bí mật của hôn nhân hạnh phúc 1

Tôi nghĩ lòng tin vào hôn nhân mới thực sự là thứ mà người ta thiếu và không tìm thấy được trên những chuyên mục về tình yêu- hôn nhân ở các báo hay sách.

Nếu bạn không tin vào hôn nhân, bạn sẽ không bao giờ có một cuộc hôn nhân như bạn muốn cũng như sự trân trọng hôn nhân sẽ không bao giờ tồn tại ở những người không tin vào hôn nhân.

Hướng dẫn sử dụng một cuộc hôn nhân còn là cho cuộc hôn nhân của bạn thêm một lần nữa cơ hội để hạnh phúc. Bằng tất thảy những ước muốn sẽ cùng nhau đi tới tình già. Tôi gửi gắm trong từng bài viết cả niềm hy vọng lây lan hạnh phúc đến cho những ai đọc nó. 

Nhà văn Hoàng Anh Tú 

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO