Báo Điện tử Gia đình Mới

Cách xem lại tin nhắn Facebook Messenger đã bị thu hồi trên điện thoại

Có bao giờ bạn tò mò về những tin nhắn mình chưa kịp đọc mà đối phương đã thu hồi không? Dưới đây là cách giúp bạn xem lại tin nhắn Facebook Messenger đã bị thu hồi trên điện thoại đơn giản nhất.

1. Cách xem lại tin nhắn Facebook Messenger đã bị thu hồi trên điện thoại Android

xem lai tin nhan thu hoi

Để khôi phục và xem lại tin nhắn Facebook Messenger đã bị thu hồi trên các dòng điện thoại Android, bạn có thể thực hiện theo cách sau đây:

Bước 1: Truy cập ứng dụng Facebook. Chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngay góc phải bên dưới màn hình. Sau đó chọn vào mục “Cài đặt và quyền riêng tư".

Empty

Bước 2: Tiếp theo, chọn vào mục “Cài đặt". Tại giao diện này bạn hãy tìm kiếm và lại truy cập vào từ khóa “Tải thông tin của bạn xuống”.

Empty

Bước 3: Đây là bước quan trọng nhất trong cách khôi phục tin nhắn Messenger đã thu hồi chính trên Android. Hãy chọn qua giao diện “Yêu cầu bản sao", xóa bỏ hết chọn về tất cả các mục không liên quan. Chọn duy nhất từ khóa “Tin nhắn". Sau đó nhấn “Tạo file" để tin nhắn được tải về điện thoại.

Empty

Bước 4: Sau khi hệ thống đã hoàn tất quá trình tạo file thì bạn chọn mục “Tải xuống" để tiếp tục cách khôi phục tin nhắn Messenger đã thu hồi. Lúc này, điện thoại của bạn sẽ tự động chuyển sang giao diện trang Facebook. Bạn cần nhập chính xác mật khẩu của mình để có thể xem được file tin nhắn.

Empty

2. Cách xem lại tin nhắn Facebook Messenger đã bị thu hồi trên điện thoại iPhone

Bước 1: Truy cập ứng dụng. Chọn ngay biểu tượng 3 gạch ngang bên góc phải phía dưới màn hình trong ứng dụng Facebook. Chọn “Cài đặt và quyền riêng tư”.

Empty

Bước 2: Tiếp tục chọn vào mục “Cài đặt" trên giao diện được hiển thị ra. Sau đó, chọn mục “Tải thông tin của bạn xuống" trước khi thực hiện các bước trong cách khôi phục tin nhắn Messenger đã thu hồi trên iPhone tiếp theo.

Empty

Bước 3: Truy cập vào tiêu đề “Yêu cầu bản sao" hiện ra trên màn hình. Gỡ chọn hết tất cả các mục không liên quan và chỉ giữ lại mục nào có từ khóa “Tin nhắn". Tiếp tục cuộn xuống phía cuối màn hình sẽ hiện ra mục “Tạo file”, bạn nhấn chọn.

Empty

Bước 4: Sau khi đã thực hiện yêu cầu trên, bạn cần chờ hệ thống ít phút nữa là có thể hoàn thành cách khôi phục tin nhắn Messenger đã thu hồi trên iPhone. Khi tạo hoàn tất, iPhone của bạn sẽ tự chuyển sang trang chính Facebook. Hãy nhập mật khẩu tài khoản để có thể xem lại toàn bộ tin nhắn được khôi phục.

3. Cách xem lại tin nhắn Facebook Messenger đã bị thu hồi bằng ứng dụng Unseen Messenger

Bước 1: Đầu tiên, mọi người hãy truy cập vào kho ứng dụng Google Play > Tìm kiếm và tải về ứng dụng Unseen Messenger. Đây là một app không chỉ giúp cho bạn có thể xem được tin nhắn đã thu hồi trên Messenger mà nó còn hỗ trợ đối với Instagram và Live.

unseen messenger 03

Bước 2: Mở ứng dụng khi đã tải xong > Bấm vào Continue > Chọn mục Enable Permission (Cho phép quyền truy cập).

unseen messenger 01

Bước 3: Kích hoạt thanh ngang lên để cấp quyền cho app truy cập vào thông báo > Bấm chọn vào Messenger.

unseen messenger 02

Bước 4: Sau cùng, mỗi khi có người nào đó thu hồi tin nhắn trên ứng dụng Messenger thì bạn có thể mở lên Unseen Messenger để có thể xem được chúng một cách dễ dàng.

Lưu ý rằng ứng dụng này chỉ giúp xem lại tin nhắn văn bản, không xem lại được hình ảnh và video, và chỉ có tác dụng với những tin nhắn được thu hồi sau khi điện thoại của bạn đã cài ứng dụng này.

3. Cách xem lại tin nhắn Facebook Messenger trên điện thoại Samsung

Bước 1: Mở mục Cài đặt > Bấm chọn phần Thông báo > Vào mục Cài đặt nâng cao.

samsung thu hoi 01

Bước 2: Kế tiếp, các bạn chọn phần Nhật ký thông báo > Chọn tiếp đến mục ứng dụng Messenger để xem lại được nội dung của tin nhắn đã bị thu hồi lúc trước là xong.

samsung thu hoi 02

>>> Cách xem tin nhắn đã bị thu hồi trên Zalo không cần tải thêm app

Hoàng Nguyên (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO