Báo Điện tử Gia đình Mới

YouTube Premium là gì, cách đăng ký tài khoản YouTube Premium Việt Nam

Người dùng tại Việt Nam có thể đăng kí YouTube Premium với những mức giá khác nhau. Vậy YouTube Premium là gì, đăng kí thế nào?

Cách đăng ký tài khoản YouTube Premium Việt Nam, YouTube Premium là gì

Cách đăng ký tài khoản YouTube Premium Việt Nam, YouTube Premium là gì

YouTube Premium là gì? 

YouTube Premium (tên cũ YouTube Red) là gói dịch vụ trả phí của Google dành cho nền tảng chia sẻ và xem video YouTube.

Người dùng (thành viên) sẽ trả phí thuê bao theo tháng hoặc năm để theo dõi mọi video trên nền tảng này mà không phải xem quảng cáo, đồng thời vẫn có thể ủng hộ người sáng tạo. 

YouTube Premium cũng cho phép các người dùng đã đăng ký tải video xuống để xem mà không cần mạng trên thiết bị di động và phát video trong nền.

YouTube Premium bao nhiêu tiền?  

Tùy theo từng khu vực và tùy theo chính sách của Google và tại từng thời điểm., YouTube Premium sẽ có giá bán khác nhau. 

Việt Nam chính thức là thành viên mới của YouTube Premium bắt đầu từ ngày 12/4/2023 và giá của YouTube Premium tại Việt Nam cũng sẽ có khác biệt, cụ thể: 

Người dùng cá nhân sẽ phải trả 79.000 đồng/tháng thuê bao, trong khi giá gói Sinh viên là 49.000 đồng/tháng và gói Gia đình giá 149.000 đồng/tháng. Tất cả đều chưa gồm thuế VAT, riêng lựa chọn thứ ba có khả năng chia sẻ thêm với 5 thành viên khác, ngoài trưởng nhóm.

Như vậy, có tối đa 6 người dùng cùng lúc trong gói Gia đình, tương đương mức phí chia đều gần 24.900 đồng/tháng/thành viên. Đây được xem là mức giá hấp dẫn cho người dùng trải nghiệm cả dịch vụ xem video không quảng cáo lẫn nghe nhạc bản quyền. 

Cách đăng ký YouTube Premium Việt Nam 

Hướng dẫn cách đăng ký gói Youtube Premium tại Việt Nam

Từ ngày 12/4 người dùng tại Việt Nam có thể mua YouTube Premium từ website hoặc thiết bị di động cá nhân. Trên máy tính, người dùng truy cập vào địa chỉ youtube.com/premium để lựa chọn gói dịch vụ theo nhu cầu. Mỗi tài khoản sẽ có 1 tháng dùng thử miễn phí dịch vụ trước khi tiến hành trả gói thuê bao tháng. 

yotube

Hiện tại dịch vụ chỉ cho phép thanh toán bằng thẻ ghi nợ quốc tế (Debit Card) hoặc thẻ tín dụng (Credit Card), chưa chấp nhận các hình thức trả phí khác. Sau khi điền thông tin thẻ (Debit hoặc Credit), người dùng đã có thể trải nghiệm các dịch vụ của gói Premium ngay tại Việt Nam mà không cần sử dụng tới VPN (mạng riêng ảo) như trước.

H.H (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO