Đăng ký dịch vụ chữ ký số Viettel với giá siêu ưu đãi tháng mới

Yến Anh
Thay vì phải ký kết hàng loạt văn bản mỗi ngày, khả năng giả mạo chữ ký cao nên dịch vụ chữ ký số Viettel đã ra đời, giúp số hóa việc ký kết văn bản điện tử nhanh chóng, tiện lợi, an toàn với mức giá hợp lý nhất.
Empty

Theo quy định của pháp luật, tại Điểm 4 Luật số 21/2012/QH13, Luật Quản lý thuế số 78/2006/QH11 đã bổ sung thêm Khoản 10 vào Điều 7 được áp dụng từ 1/7/2013 về việc sử dụng chữ ký số cho doanh nghiệp. Theo đó, từ 1/7/2013 bắt buộc tất cả các doanh nghiệp phải sử dụng chữ ký số để kê khai thuế qua mạng.

Cũng như, Bộ Tài chính cũng ban hành Quyết định số 2341/QĐ-BTC chính thức bắt buộc sử dụng chữ ký số đã đăng ký với cơ quan hải quan khi thực hiện các thủ tục hải quan điện tử, áp dụng đối với tất cả các doanh nghiệp trên toàn quốc áp dụng từ 01/11/2013.

Vậy nên, việc đăng ký và sử dụng chữ ký số đang là vấn đề cần thiết với cá nhân, doanh nghiệp hiện nay muốn hoạt động, phát triển trên môi trường internet.

Trong đó, Viettel CA – Chữ ký số Viettel hay còn được gọi là chứng thư số Viettel được biết đến là một dịch vụ giải pháp thông minh giúp đảm bảo an toàn, bảo mật toàn bộ thông tin dữ liệu trên văn bản điện tử trong việc ký kết. Chính vì vậy, việc sử dụng dịch vụ chữ ký số Viettel nhằm mục đích để ký số hóa điện tử thay cho chữ ký tay thông thường trên các loại văn bản hoặc tài liệu số thông qua mạng Internet.

Đặc biệt, dịch vụ chữ ký số Viettel đã được Bộ Thông Tin và Truyền Thông đánh giá và đảm bảo được tính giá trị pháp lý, bảo mật thông tin an toàn tuyệt đối. Đồng thời, đây là dịch vụ cần thiết cho cá nhân và doanh nghiệp hiện nay dùng để khai báo kê khai thuế, phí môn bài và các dịch vụ chứng thực khác.

Chức năng chính chữ ký số của Viettel-CA

Ngày nay, các giao dịch điện tử của chữ ký số đều được thực hiện thông qua môi trường internet, giúp thay thế cho chữ ký tay thông thường trên các tài liệu, văn bản mà không cần in ấn, đóng dấu như phương pháp truyền thống.

Ngoài ra, việc sử dụng dịch vụ chữ ký số Viettel được ứng dụng ngày càng đa dạng hơn trong nhiều trường hợp như: Cá nhân và doanh nghiệp có thể sử dụng thay đổi cho chữ ký bằng tay trong tất cả các trường hợp giao dịch thương mại điện tử trong môi trường số; Điện tử hóa việc lưu trữ các chứng từ, tài liệu hợp đồng, chứng từ kế toán, báo cáo kế toán, báo cáo quản trị,…

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ chữ ký số Viettel, mọi người có thể an tâm tuyệt đối về tính chính xác, bảo mật và an toàn dữ liệu. Đây chính là bằng chứng có tính pháp lý cao để chống chối bỏ trách nhiệm vào nội dung đã ký số, giúp ích cho các khách hàng yên tâm hơn trong giao dịch điện tử của mình. Đồng thời, cũng góp phần giúp việc trao đổi dữ liệu dễ dàng, nhanh chóng giữa các đối tượng và đảm bảo tính pháp lý, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Đối tượng đăng ký sử dụng dịch vụ chữ ký số

Dịch vụ chữ ký số Viettel ra đời dành cho mọi đối tượng từ cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, tùy thuộc vào từng gói dịch vụ mà đối tượng sử dụng có thể khác nhau, chẳng hạn như:

  • Chứng thư số cá nhân trong tổ chức cho cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân.
  • Chứng thư số SSL (Secure Sockets Layer – dành cho website doanh nghiệp)
  • Chứng thư số cho CodeSigning (dành cho các nhà phát triển phần mềm).
Empty

Địa chỉ đăng ký dịch vụ chữ ký số Viettel

Với những đặc điểm vượt trội của dịch vụ chữ ký số Viettel mang đến, nên ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm. Tuỳ thuộc vào từng đại lý Viettel sẽ có những mức giá riêng và tuỳ vào từng thời điểm.

Trong đó, Viettel Hồ Chí Minh là một trong những đại lý cấp 1 của Viettel đang cung cấp dịch vụ chữ ký số của nhà mạng để tham khảo và đăng ký. Khách hàng đăng ký dịch vụ chữ ký số tại đây sẽ được nhân viên hỗ trợ trực tiếp hoặc qua UltraView hoặc TeamView khi đăng ký mua mới lần đầu hoặc gia hạn CKS-CA với nhiều dịch vụ liên quan như:

  • Dịch vụ phát hành CTS: bao gồm việc xác thực khách hàng và cấp chứng thư số.
  • Dịch vụ gia hạn, thay đổi, tạm dừng, phục hồi và thu hồi chứng thư số.
  • Dịch vụ kiểm tra trực tuyến tình trạng chứng thư số, công bố chứng thư số.
  • Những dịch vụ khác có liên quan theo quy định.

Báo giá đăng ký mới chữ ký số Viettel tại Viettel Hồ Chí Minh ưu đãi mới nhất

Capture

Để được hỗ trợ tư vấn rõ hơn về dịch vụ chữ ký số, hướng dẫn đăng ký và sử dụng, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới đơn vị hỗ trợ:

VIETTEL HỒ CHÍ MINH

Tổng đài hỗ trợ tư vấn và đăng ký: 0988 105 105  -  0986 105 105 (hỗ trợ toàn quốc)

Email: [email protected]

Địa chỉ: 285 CMT8, phường 12, quận 10, TpHCM

Website: https://www.viettelhochiminh.vn/

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO