Báo Điện tử Gia đình Mới

Ca sĩ Hà Trần lên tiếng phủ nhận tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời

Diva Trần Thu Hà đã lên tiếng đính chính về tình trạng sức khỏe của nhạc sĩ Trần Tiến.

Ca sĩ Hà Trần lên tiếng phủ nhận tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời 0

Sáng ngày 19/1, mạng xã hội xuất hiện tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời do bệnh ung thư vòm họng khiến khán giả không khỏi đau xót. Tuy nhiên, vào lúc 10h40 phút, cháu gái nam nhạc sĩ đã lên tiếng phủ nhận thông tin. Cụ thể, Hà Trần cho biết: "Bố Tiến vẫn khỏe mạnh" 

"Hà mới về thăm bố Tiến ở Vũng Tàu. Bố khoẻ và tinh thần phấn chấn kiên cường" - ca sĩ Hà Trần nói tiếp - "Điều mà Bố luôn mong muốn mọi người đừng quan tâm quá nhiều và đó là lý do bố không tiếp xúc với truyền thông. Đối với gia đình Hà, sức khoẻ của mọi người là điều quan trọng nhất. Vì thế mọi sự ưu tiên, quan tâm là dành cho nhau sự lạc quan yêu cuộc sống". 

Trong phần kết, nữ ca sĩ viết: "Một lần nữa thay mặt gia đình, Hà khẳng định mọi tin đồn đang có là vô căn cứ. Bố Tiến vẫn khoẻ, vẫn có sáng tác mới, vẫn yêu đời và đọc tin tức hàng ngày. Vì thế nếu có tin không hay bố đọc được, chắc bố sẽ rất buồn!". 

Ca sĩ Hà Trần lên tiếng phủ nhận tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời 1

Về phía nhạc sĩ Trần Tiến, ông cũng bức xúc chia sẻ: “Sao lại rủa tôi chết? Bên nào đưa, mạng xã hội à? Cả nhà tôi cũng đang gọi cho tôi”. Trước những chia sẻ của chính nam nhạc sĩ cũng như con gái ông, khán giả thở phào nhẹ nhõm.

Trước đó, thông tin ông mắc bệnh ung thư vòm họng đã khiến không ít người bàng hoàng. Bởi ngoài đời, ông là người khá vô tư, yêu đời và hết mình cống hiến cho nghệ thuật.

Hiện tại, báo chí cũng như các trang mạng xã hội đang liên tục đưa tin đính chính để gia đình nam nhạc sĩ không bị phiền hà bởi những cuộc điện thoại từ người thân, bạn bè.

 

Linh Nguyễn/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO