Mới đây, viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH giá trị thương hiệu của các nghệ sĩ giải trí Kpop.
Được biết, bảng xếp hạng này dựa trên các tiêu chí như: Độ phủ truyền thông, tương tác, chỉ số nhận thức cộng đồng. Con số này được thu thập từ ngày 2/2 đến ngày 1/3.
Theo BXH giá trị thương hiệu của các nghệ sĩ giải trí Kpop tháng 3, nữ nghệ sĩ hài Lee Young Ja đã vươn lên dẫn đầu với số điểm là 2.134.984, tăng 4,98% so với tháng trước.
Các từ khóa liên quan đến nữ nghệ sĩ này chủ yếu là phản ứng tích cực.
Tiếp sau Lee Young Ja là Park Na Rae với chỉ số là 1.643.058 điểm.
Đứng thứ 3 là Yoo Jae Suk với chỉ số thương hiệu là 1.630.274.
Dưới đây là danh sách top 30 nghệ sĩ có chỉ số danh tiếng thương hiệu cao nhất trong tháng này.
1. Lee Young Ja
2. Park Na Rae
3. Yoo Jae Suk
4. Kim Jong Min
5. Shin Dong Yup
6. Lee Hyori
7. Jun Hyun Moo
8. Lee Sang Min
9. Kim Jong Kook
10. Kim Gura
11. Kang Ho Dong
12. Lee Kwang Soo
13. Yoo Byung Jae
14. Yang Se Hyung
15. Cha Tae Hyun
16. Park Myung Soo
17. Ahn Jung Hwan
18. Seo Jang Hoon
19. Kim Sook
20. Jang Do Yeon
21. Kim Joon Ho
22. Super Junior’s Kim Heechul
23. Lee Kyung Kyu
24. Yoon Jong Shin
25. Song Eun Yi
26. Yoo Hee Yeol
27. Park Soo Hong
28. Kim Yong Man
29. Kim Joon Hyun
30. Kim Gun Mo
Nguồn: Soompi
Phương AnhBạn đang xem bài viết BXH giá trị thương hiệu của các nghệ sĩ giải trí Kpop tháng 3 tại chuyên mục Cẩm nang của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].