Báo Điện tử Gia đình Mới

BV Bạch Mai chi viện Đồng Nai chống dịch COVID-19

15 bác sĩ, điều dưỡng các chuyên ngành hồi sức cấp cứu, truyền nhiễm, hô hấp của BV Bạch Mai đã lên đường để hỗ trợ Đồng Nai cấp cứu, điều trị các bệnh nhân COVID-19 nặng.

Đây là những cán bộ đã có kinh nghiệm trong điều trị bệnh nhân COVID-19 và đã tham gia hỗ trợ tại nhiều điểm nóng về dịch COVID-19 trước đó. Tất cả cán bộ đã được tiêm ít nhất 1 mũi vaccine và có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19.

PGS.TS Đào Xuân Cơ - Phó Giám đốc Bệnh viện Bệnh Bạch Mai chia sẻ, trong những ngày qua, tình hình dịch COVID-19 tại các tỉnh phía Nam diễn biến phức tạp, đặc biệt là tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Đồng Tháp, Phú Yên… số người nhập viện điều trị tăng cao, tỉ lệ người bệnh diễn biến nặng cần hồi sức tích cực gia tăng. Các y bác sĩ của Bệnh viện Bạch Mai sẽ chung tay, hỗ trợ các đồng nghiệp miền Nam dập dịch thành công.

  BV Bạch Mai chi viện Đồng Nai chống dịch COVID-19

BV Bạch Mai chi viện Đồng Nai chống dịch COVID-19

“Đây là đoàn quân quyết thắng, chúng ta đi với tinh thần quyết chiến quyết thắng và trở về trong chiến thắng vinh quang”, PGS. Cơ nhấn mạnh.

TS.BS Nguyễn Văn Dũng - Phó Giám đốc Trung tâm Bệnh nhiệt đới, một trong những y bác sĩ của BV Bạch Mai tham gia hỗ trợ Đồng Nai chống dịch cho biết, sẽ cùng với các đồng nghiệp tuân thủ tuyệt đối sự điều động của Bộ Y tế, sự phân công nhiệm vụ của nơi đến công tác và tuân thủ nghiêm ngặt quy định khi làm nhiệm vụ, dốc sức cùng các đồng nghiệp làm tốt công tác chuyên môn, hỗ trợ tối đa cho địa phương và cùng các anh em trong đoàn cùng chung một quyết tâm, ý chí và hứa sẽ trở về trong chiến thắng vinh quang. 

  15 bác sĩ, điều dưỡng các chuyên ngành hồi sức cấp cứu, truyền nhiễm, hô hấp của BV Bạch Mai đi hỗ trợ Đồng Nai chống dịch

15 bác sĩ, điều dưỡng các chuyên ngành hồi sức cấp cứu, truyền nhiễm, hô hấp của BV Bạch Mai đi hỗ trợ Đồng Nai chống dịch

Là một bệnh viện đa khoa hạng đặc biệt, tuyến cuối của các tỉnh phía Bắc và Bắc Trung Bộ, từ đầu vụ dịch COVID-19, các y bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai và sinh viên trường Cao đẳng y tế Bạch Mai thường xuyên chi viện cho các điểm nóng như Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Đà Nẵng, Huế, Hà Tĩnh, Điện Biên...

Tất cả các bộ nhân viên của Bệnh viện luôn chuẩn bị sẵn sàng tâm lý và trang thiết bị vật chất để lên đường ngay khi nhận nhiệm vụ điều động đến các vùng dịch.

M.Thanh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO