Bùi Minh Đức và thành công trong lĩnh vực đồ ăn vặt cho Gen Z

Xuất phát từ niềm đam mê đồ ăn vặt, chàng trai trẻ Bùi Minh Đức đã xây dựng thành công thương hiệu đồ ăn vặt trẻ trung, mang đậm màu sắc Gen Z.  

Thương hiệu đồ ăn vặt Dumbum dành cho giới trẻ 

Thương hiệu đồ ăn vặt Dumbum dành cho giới trẻ 

Ít ai biết rằng Bùi Minh Đức, chàng trai trẻ sinh năm 1997 này chính là người sáng lập nên thương hiệu đồ ăn vặt Dumbum được rất nhiều bạn trẻ biết tới. Bằng tài năng và sự nỗ lực không ngừng, anh đã đưa thương hiệu đồ ăn vặt của mình xuất hiện trên các sàn thương mại điện tử và đạt doanh số bán hàng cực “khủng”. 

Lựa chọn lĩnh vực kinh doanh sáng suốt 

Là người có đam mê kinh doanh, Bùi Minh Đức đã quyết định lựa chọn lĩnh vực đồ ăn vặt để xây dựng thương hiệu. Từ đây, anh bắt đầu từng bước xây dựng sự nghiệp của mình và đưa ra kế hoạch phát triển dài lâu. 

Thời điểm đó, thị trường ăn vặt ở Việt Nam đã khá phát triển với những món phổ biến và quen thuộc từ khá lâu như khô gà, khô bò, khô heo… Tuy nhiên, chưa có brand nào tạo được ấn tượng đặc biệt  khiến cho khách hàng trẻ nhớ tới đồ ăn vặt. 

Sau quá trình nghiên cứu thị trường, Bùi Minh Đức nhận thấy tiềm năng của việc phát triển ngành ăn vặt và quyết định bắt đầu xây dựng thương hiệu dành cho giới trẻ Việt. 

Phát triển lĩnh vực đồ ăn vặt trẻ trung

Tháng 9 năm 2020, thương hiệu đồ ăn vặt Dumbum được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí tại nhà cho các bạn trẻ. Từ đây, Bùi Minh Đức và  đội ngũ nhân sự đã tạo ra những sản phẩm đồ ăn vặt đa dạng mang màu sắc trẻ trung như: da heo, mực rim, cơm cháy, rong biển…

Đặc biệt, các sản phẩm của Dumbum còn sử dụng hình ảnh động vật đáng yêu để trang trí trên bao bì như: bò, gà, mực… trong đó chủ đạo là chú heo hồng vui nhộn. Các phụ kiện tặng kèm theo sản phẩm như thẻ bài, card… cũng sử dụng màu sắc tươi sáng, hình ảnh ngộ nghĩnh nhằm tạo dấu ấn riêng trong lòng khách hàng

Sản phẩm đồ ăn vặt của Dumbum vô cùng đa dạng 

Sản phẩm đồ ăn vặt của Dumbum vô cùng đa dạng 

Kết hợp với xu hướng mua sắm online trên các nền tảng thương mại điện tử, Bùi Minh Đức đã tập trung phát triển sản phẩm đồ ăn vặt trên các kênh Shopee, Lazada, Tiktok để các bạn trẻ có thể mua sắm ngay tại nhà. 

Toàn bộ sản phẩm đồ ăn vặt của Dumbum đều được kiểm tra chất lượng trước khi đến tay người dùng. Quy trình đóng gói, dịch vụ chăm sóc khách hàng tới khâu vận chuyển của shop đều rất cẩn thận và tiện lợi. 

Hai kênh Shopee và một kênh Lazada của Dumbum đều nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng 

Hai kênh Shopee và một kênh Lazada của Dumbum đều nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng 

Nhờ chất lượng tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình mà đồ ăn vặt của Dumbum đã trở thành top ngành hàng ăn vặt Shopee được nhiều người lựa chọn nhất. 

Không chỉ vậy, Dumbum còn là shop ăn vặt duy nhất đạt điểm đánh giá 5.0 trên shopee với quy mô hơn 260.000 đánh giá từ và 30,7K người theo dõi trên Lazada. Hiện nay, Dumbum đã có 2 kênh Shoppe cho chi nhánh tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh cùng với kênh Lazada đạt 96% đánh giá tích cực. 

Dumbum là một trong những shop ăn vặt nhận được đánh giá 5.0 của khách hàng trên Shopee

Dumbum là một trong những shop ăn vặt nhận được đánh giá 5.0 của khách hàng trên Shopee

Người sáng lập thương hiệu mang niềm vui cho giới trẻ. Sau hơn 2 năm gắn bó với Dumbum, Bùi Minh Đức vẫn không ngừng sáng tạo và lên ý tưởng để xây dựng thêm một thương hiệu khác gắn với các bạn trẻ. Vì vậy, anh cùng với đội ngũ trẻ, năng động của mình đã quyết định thành lập Choidee vào năm 2023. 

Kênh Tiktok của Choidee với hơn 248K follower 

Kênh Tiktok của Choidee với hơn 248K follower 

Với mục đích mang tới niềm vui và tiếng cười nhiều hơn cho các bạn trẻ, Choidee đã cho ra mắt những bộ sưu tập card game, party game với rất nhiều hình ảnh, câu nói hay slogan đậm chất Gen Z. 

Những sản phẩm của Choidee có tính kết nối cao thông qua các nhiệm vụ, câu hỏi, tình huống nhằm tăng tình cảm gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Tới thời điểm hiện tại, tài khoản Tiktok của Choidee đã sở hữu hơn 248K follower với những video mang nội dung giải trí, tạo tiếng cười cho các bạn trẻ. 

Mặc dù đã tạo ra thành công nhất định trong lĩnh vực kinh doanh nhưng Bùi Minh Đức vẫn luôn tích cực tìm tòi, nghiên cứu để đưa ra những sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu của giới trẻ Việt.

Yến Anh

Tin liên quan

từ khóa Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/ 

Mã số chuẩn quốc tế (ISSN): e-ISSN 3093-3269

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: toasoan@giadinhmoi.vn 

Thông tin toà soạn | Ngân hàng- Tài chính I Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính