Bữa phụ "Meal prep" để cân bằng dinh dưỡng và thêm tiện lợi cho các tín đồ healthy

Bình luận

Không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí, chọn bữa phụ theo phương pháp “Meal prep” còn giúp bạn đảm bảo dinh dưỡng và giữ được vóc dáng lý tưởng.

Bữa phụ 'Meal prep' để cân bằng dinh dưỡng và thêm tiện lợi cho các tín đồ healthy 0

Ngày nay, cuộc sống bận rộn, những bữa ăn nhanh thường chiếm đa số trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Chọn đồ ăn nhanh không chỉ khiến chúng ta tốn kém hơn mà còn góp phần gây ra bệnh béo phì. Vậy nên các tín đồ healthy hay dân văn phòng rần rần chia sẻ một phương pháp mang tên Meal prep.

Meal prep - phương pháp chuẩn bị bữa ăn tiện lợi, tiết kiệm được lòng các tín đồ healthy

Mới được ưa chuộng trong thời gian gần đây, Meal prep là phương pháp chuẩn bị sẵn thực đơn và các bữa ăn trong tuần. Các món ăn sẽ được chia nhỏ vào từng hộp cho mỗi bữa và khi sử dụng chỉ cần quay nóng lại là có thể thưởng thức.

Khác với cách nấu ăn từng bữa truyền thống, Meal prep sẽ giúp bạn chuẩn bị được rất nhiều bữa ăn cùng lúc. Đặc biệt, nếu thực hiện phương pháp mới này, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích không ngờ.

Chọn bữa phụ theo phương pháp Meal prep để cơ thể luôn khỏe, đẹp

Bởi meal prep là phương pháp tự tay chuẩn bị đồ ăn để có thể kiểm soát được lượng thức ăn nạp vào, tính toán được giá trị dinh dưỡng và tiết kiệm thời gian, vậy nên, một bữa phụ “chuẩn” Meal prep sẽ bao gồm các tiêu chí sau.

Bữa phụ 'Meal prep' để cân bằng dinh dưỡng và thêm tiện lợi cho các tín đồ healthy 1

Sữa tươi TH true MILK LIGHT MEAL - bữa phụ “chân ái” cho các tín đồ healthy

Không bỏ lỡ xu hướng ăn uống khoa học, tiện lợi như Meal prep, TH đã cho ra mắt dòng sản phẩm sữa tươi tiệt trùng bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL. Với thành phần dinh dưỡng được tính toán kỹ lưỡng, đóng hộp tiện lợi, dòng sản phẩm mới này của TH hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bữa phụ nhanh, gọn, nhẹ của các tín đồ healthy. 

Bữa phụ 'Meal prep' để cân bằng dinh dưỡng và thêm tiện lợi cho các tín đồ healthy 2

Với thành phần sữa trứ danh của TH - TH true MILK, sẽ chẳng phải ca ngợi thêm rằng đây là loại sữa tươi sạch từ trang trại TH (đạt kỷ lục “Cụm trang trại tập trung công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới”).

Bữa phụ 'Meal prep' để cân bằng dinh dưỡng và thêm tiện lợi cho các tín đồ healthy 3

Đáng chú ý, yến mạch trong sản phẩm vẫn nguyên dạng hạt, mang đến cảm giác no lâu và trải nghiệm nhai vô cùng thú vị cho người dùng. Có thể nói, TH true MILK LIGHT MEAL là sữa tươi bổ sung ngũ cốc dạng hạt tiên phong tại Việt Nam hiện nay.

Ngoài ra, không thể không kể đến các loại hạt cao cấp gồm mắc ca, óc chó có trong thành phần. Với các công dụng tuyệt vời như: giàu chất béo không bão hòa, giàu chất chống oxy hóa, cung cấp đa dạng vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe,... các loại hạt cao cấp đã tạo nên ưu điểm vượt trội về dinh dưỡng cho TH true MILK LIGHT MEAL và định vị tính chất cao cấp cho dòng sản phẩm này.

Bữa phụ 'Meal prep' để cân bằng dinh dưỡng và thêm tiện lợi cho các tín đồ healthy 4

Sữa tươi TH true MILK LIGHT MEAL có thời hạn sử dụng 6 tháng dù không sử dụng chất bảo quản. Vậy nên, lựa chọn dòng sữa tươi mới này của nhà TH, bạn sẽ thoải mái tích trữ, luôn có sẵn bữa phụ ngon, bổ, khỏe mà không tốn thời gian.

Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên tích hợp hàng loạt ưu điểm như trên, sản phẩm sữa tươi TH true MILK LIGHT MEAL chính là lựa chọn lý tưởng cho bữa ăn nhẹ, tiện lợi sử dụng trong các thực đơn của phương pháp Meal prep. Không cần chuẩn bị nhiều, chỉ cần bỏ túi hộp sữa tươi TH true MILK LIGHT MEAL là đủ nạp năng lượng cho các bữa sáng hay bữa xế mà vẫn có eo thon, dáng gọn.

Bạn đang xem bài viết Bữa phụ "Meal prep" để cân bằng dinh dưỡng và thêm tiện lợi cho các tín đồ healthy tại chuyên mục Dinh Dưỡng của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Yến Anh