Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã chính thức công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc thần tượng nam. Dữ liệu được thu thập trong khoảng thời gian từ 9/6 - 10/7/2020.
Trong tháng 7 này, vị trí quán quân vẫn thuộc về BTS, thành tích này giúp nhóm nam nhà BigHit trở thành nhóm nhạc giữ hạng 1 lâu nhất với 26 tuần liên tiếp.
Điểm số của BTS trong tháng này là 9.596.339, đánh dấu mức tăng trường 12,07% so với tháng 6. Các từ khóa liên quan đến BTS được tìm kiếm nhiều nhất là: YouTube, Album,...
Phân tích các phản ứng liên quan đến nhóm thì có tới 80,13% là tích cực.
Vươn lên vị trí số 2 trong bảng xếp hạng tháng này chính là nhóm nam nhà Pledis - SEVENTEEN. Nhờ màn comeback thành công mà danh tiếng thương hiệu của các chàng trai đã tăng tới 71,52% so với tháng 6.
Cụ thể, SEVENTEEN dành được 3.658.069 điểm tháng 7. Nhờ thành tích này mà nhóm đã vượt mặt tiền bối EXO để giữ vị trí á quân.
Ở vị trí số 3 là nhóm nhạc nhà SM - EXO. Nhóm dành được điểm số là 2.525.362 điểm trong tháng 7 này.
Ngay sau EXO là NCT và ASTRO lần lượt chiếm vị trí số 4, 5 trong bảng xếp hạng.
Kiểm tra đầy đủ Top 30 nhóm nam có điểm giá trị thương hiệu cao trong tháng 7:
- BTS
- SEVENTEEN
- EXO
- NCT
- ASTRO
- ONF
- NU’EST
- Super Junior
- SF9
- SHINee
- Golden Child
- WINNER
- TXT
- Stray Kids
- The Boyz
- MONSTA X
- AB6IX
- BIGBANG
- HOTSHOT
- TVXQ
- GreatGuys
- VIXX
- BTOB
- VERIVERY
- Teen Top
- PENTAGON
- GOT7
- 2PM
- VOISPER
- VICTON
Mai HươngBạn đang xem bài viết BXH giá trị thương hiệu boygroup tháng 7: EXO tụt hạng, BTS giữ vững ngôi vương tại chuyên mục Giải trí của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].