Sáng 9/1, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã chính thức công bố danh sách các nhóm nhạc có điểm danh tiếng thương hiệu cao trong tháng 1/2021.
Thứ hạng của các nhóm nhạc được xác định dựa trên phân tích dữ liệu thu thập được trong khoảng thời gian từ 9/12/2020 - 9/1/2021. Chi tiết như sau:
BTS đứng đầu danh sách trong tháng thứ 32 liên tiếp, với điểm danh tiếng thương hiệu là 18,656,046. Các cụm từ khoá liên quan đến nhóm có thứ hạng cao bao gồm “Billboard”, “Dynamite” và “Map of the Soul”, “kỷ lục”, “thống trị”.... BTS cũng nhận được 80,45% phản ứng tích cực từ cộng đồng.
NCT giữ vị trí thứ hai, đây là tháng thứ tư liên tiếp các chàng trai nhà SM giữ vị trí quán quân. Điểm danh tiếng thương hiệu của nhóm là 5.115.736.
SEVENTEEN duy trì vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4,613,058, đánh dấu mức tăng 28,06% về điểm số của họ kể từ tháng 12.
Cuối cùng, EXO và The Boyz đã lọt vào top 5 của tháng ở vị trí thứ 4 và thứ 5.
Kiểm tra top 30 cho tháng này dưới đây!
- BTS
- NCT
- SEVENTEEN
- EXO
- The Boyz
- GOT7
- SHINee
- Super Junior
- MONSTA X
- NU’EST
- TXT
- Stray Kids
- TREASURE
- ASTRO
- ATEEZ
- INFINITE
- CRAVITY
- BIGBANG
- ONF
- VIXX
- Block B
- Golden Child
- WINNER
- BTOB
- TVXQ
- TOO
- VICTON
- PENTAGON
- AB6IX
- SF9
Mai HươngBạn đang xem bài viết BTS, NCT, SEVENTEEN chiếm top trong BXH danh tiếng thương hiệu tháng 1 tại chuyên mục Tin tức của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].