Sáng 12/12, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của các nhóm nhạc nam Kpop trong tháng 12/2020.
Theo đó, kết quả được công bố dựa trên số liệu thu thập trong khoảng từ 6/10 - 6/11/2020.
Kết quả như sau:
Đứng đầu danh sách là nhóm nhạc BTS với điểm danh tiếng thương hiệu đạt 23.659.001 điểm, tăng 175,23% so với tháng 11. Đây là tháng thứ 31 liên tiếp BTS dành ngôi vị quán quân.
Các cụm từ khóa liên quan đến BTS được tìm kiếm nhiều là: "Nhóm nhạc của năm", "Dynamite", "Người nổi tiếng của năm"... Nhóm cũng nhận được 82,90% phản ứng tích cực từ cộng đồng.
Đứng vị trí số 2 trong bảng xếp hạng là NCT. Nhóm nhạc nam nhà SM đạt 5.341.172 điểm danh tiếng thương hiệu.
Về vị trí thứ 3 là SEVENTEEN với điểm số 3.602.368.
Vị trí thứ 4, 5 lần lượt thuộc về EXO và BTOB.
Kiểm tra đầy đủ top 30 nhóm nhạc nam có điểm danh tiếng thương hiệu cao dưới đây.
- BTS
- NCT
- SEVENTEEN
- EXO
- BTOB
- SHINee
- MONSTA X
- The Boyz
- ASTRO
- TXT
- GOT7
- Super Junior
- Stray Kids
- NU’EST
- ATEEZ
- PENTAGON
- CRAVITY
- BIGBANG
- B1A4
- AB6IX
- ONF
- VICTON
- SF9
- Teen Top
- Highlight
- Shinhwa
- VIXX
- WINNER
- 2PM
- ONEUS
Mai HươngBạn đang xem bài viết BXH danh tiếng thương hiệu boygroup tháng 12: BTS giữ ngôi vương 31 tháng liên tiếp tại chuyên mục Giải trí của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].