Báo Điện tử Gia đình Mới

BTS hoãn vô thời hạn tour diễn 'MAP OF THE SOUL' do ảnh hưởng COVID-19

Mới đây, BigHit đã chính thức đưa ra thông báo về số phận tour diễn MAP OF THE SOUL của BTS.

Ngày 28/4, BigHit thông báo BTS sẽ dời lịch MAP OF THE SOUL lại do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Chương trình của BTS đã bị hủy ngay khi dịch bệnh bùng phát ở Hàn Quốc sau đó là hoàn các buổi trình diễn tại Bắc Mỹ.

BTS hoãn vô thời hạn tour diễn 'MAP OF THE SOUL' do ảnh hưởng COVID-19 0

Mặc dù 1 số quốc gia có tour diễn đi qua đã cố gắng đạt được những bước tiến trong việc kìm hãm COVID-19, tuy nhiên rủi ro vẫn còn quá cao đối với các thành viên BTS, nhân viên của BigHit và những người tham gia concert. 

"Rất khó để tiếp tục chuyến lưu diễn trong tình hình hiện tại, nơi mà sự di chuyển giữa các quốc gia bị hạn chế rất nhiều do tính chất của màn trình diễn", BigHit đưa ra lời giải thích.

Phía BigHit cũng cho biết, công ty sẽ có kế hoạch sắp xếp lại toàn bộ tour diễn và thông báo đến người hâm mộ một lịch trình mới khi chắc chắn có thể bắt đầu. Ở thời điểm hiện tại, không thể dự đoán hoặc đưa ra bất cứ lời tuyên bố nào.

"Tùy thuộc vào diễn biến của COVID-19, có thể mất nhiều thời gian nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để BTS gặp gỡ người hâm mộ. Trong khi chúng tôi chờ đợi các hoạt động tiếp theo của nhóm, chúng tôi sẽ tiếp tục tìm cách để các nghệ sĩ tương tác với fan trong thời đại của công nghệ mới này", đại diện BigHit thông báo với người hâm mộ.

BTS hoãn vô thời hạn tour diễn 'MAP OF THE SOUL' do ảnh hưởng COVID-19 1

Trước đó, ngày 27/3, BigHit đã ra thông báo hoãn tour diễn MAP OF THE SOUL của BTS tại Bắc Mỹ vô thời hạn vì ảnh hưởng của COVID-19.

Công ty này cũng cho biết, tất cả những giao dịch mua vé, thông tin đổi vé... sẽ được thông báo sớm nhất có thể.

Được biết, BTS có kế hoạch biểu diễn tại 10 thành phố ở Bắc Mỹ với tổng số 16 buổi hòa nhạc. Chương trình sẽ diễn ra tại một số địa điểm như: SVĐ Rose Bowl, Metlife, Soldier Field...

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO