Ngày 22/8, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cho 100 nhóm nhạc thần tượng dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng từ 21/7 đến 21/8.
Theo kết quả được công bố, BTS chính là nhóm nhạc dẫn đầu danh sách với điểm giá trị thương hiệu 14.900.242 điểm, so với tháng 7, nhóm nam nhà BigHit đã tăng 35,7%.
Các cụm từ được tìm kiếm nhiều liên quan đến BTS gồm: Dynamite, MV, Disco, phát hành, comeback... Phản ứng từ cộng đồng có tới 83,79% là tích cực.
Giữ vị trí số 2 trong bảng xếp hạng tháng này là BLACKPINK. Với sức lan tỏa mạnh mẽ của single How You Like That, tên tuổi của 4 cô gái nhà YG ngày càng được nhiều người biết đến. Nhóm đạt 8.472.487 điểm. So với tháng 7, điểm số có giảm nhẹ khoảng 15,98%.
Về thứ 3 là nhóm nữ nhà SM - Red Velver với điểm thương hiệu là 3.886.185. So với tháng trước, giá trị thương hiệu của các cô gái giảm nhẹ 1,34%.
Ở vị trí số 4 và số 5 lần lượt là 2 nhóm nữ (G)I-DLE, TWICE.
Kiểm tra danh sách 30 nhóm nhạc có điểm giá trị thương hiệu tháng 8 cao dưới đây:
- BTS
- BLACKPINK
- Red Velvet
- (G)I-DLE
- TWICE
- MAMAMOO
- IZ*ONE
- Oh My Girl
- Girls’ Generation
- SEVENTEEN
- APRIL
- EXO
- ITZY
- GFRIEND
- NCT
- ASTRO
- Rocket Punch
- WJSN
- Weeekly
- Teen Top
- ONF
- The Boyz
- Lovelyz
- BIGBANG
- SHINee
- Super Junior
- Apink
- Stray Kids
- Weki Meki
- DreamCatcher
Mai HươngBạn đang xem bài viết BXH giá trị thương hiệu idol group tháng 8: BLACKPINK bám sát BTS, ai giữ ngôi vương? tại chuyên mục Giải trí của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].