Sáng 26/12, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố danh sách top các nhóm nhạc thần tượng có điểm danh tiếng thương hiệu cao trong tháng 12/2020. Dữ liệu được thu thập trong khoảng thời gian từ 26/11 - 26/12/2020. Cụ thể như sau:
BTS bảo vệ vị trí đầu bảng trong tháng này với điểm danh tiếng thương hiệu đạt 18.972.090, đánh dấu mức tăng trưởng đạt 12,54% so với tháng 11.
Các cụm từ khóa liên quan đến BTS được tìm kiếm nhiều nhất bao gồm: Dynamite, YouTube, Billboard, giải thưởng... Nhóm cũng nhận được 85,02% phản ứng tích cực từ cộng đồng.
Xếp vị trí thứ 2 là BLACKPINK. Nhóm đạt 8.401.874 điểm, tăng 53,20% so với tháng 11.
Ở vị trí thứ 3 là nhóm nam nhà SM - NCT với điểm số danh tiếng thương hiệu đạt 7.985.896, tăng 29,53% so với tháng trước.
Kiểm tra danh sách 30 nhóm nhạc có điểm danh tiếng thương hiệu cao trong tháng này ngay dưới đây!
- BTS
- BLACKPINK
- NCT
- SEVENTEEN
- (G)I-DLE
- IZ*ONE
- TWICE
- Oh My Girl
- MAMAMOO
- EXO
- aespa
- GFRIEND
- MONSTA X
- TXT
- Red Velvet
- ITZY
- Super Junior
- The Boyz
- GOT7
- Weeekly
- EVERGLOW
- fromis_9
- TREASURE
- Lovelyz
- NU’EST
- ASTRO
- STELLAR
- APRIL
- Girls’ Generation
- SHINee
Mai HươngBạn đang xem bài viết BXH danh tiếng thương hiệu idol group tháng 12: BLACKPINK trở lại tại chuyên mục Giải trí của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].