Mới đây, Viên nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã chính thức công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc nữ trong tháng 7.
Bảng xếp hạng tháng này đánh dấu sự bứt phá của BLACKPINK khi nhóm vươn lên vị trí đầu bảng.
Cụ thể, nhóm đạt 11.638.631 điểm, tăng 154,40% so với điểm của tháng 6.
Các từ khóa liên quan đến BLACKPINK chủ yếu là: YouTube, Hanbok, Billboard,...
Phản ứng từ cộng đồng chiếm tới 89,56% là tích cực.
Kết quả này một phần là nhờ màn comeback thành công của nhóm với siêu phẩm How You Like That và những kỷ lục khủng mà nhóm đã đạt được.
Đứng ở vị trí số 2 trong tháng 7 là IZ*ONE với điểm số đạt được 7.974.564. So với kết quả tháng 6, nhóm tăng 81,92%.
Về vị trí số 3 là TWICE với điểm giá trị thương hiệu là 5.988.530 điểm. Tuy chỉ đứng thứ 3 nhưng so với tháng trước thì điểm số này tăng 12,38%.
Lần lượt đứng thứ 4, 5 là Red Velvet và Oh My Girl.
Kiểm tra thứ hạng Top 30 nhóm có điểm danh tiếng thương hiệu cao trong tháng 7:
- BLACKPINK
- IZ*ONE
- TWICE
- Red Velvet
- Oh My Girl
- ITZY
- MAMAMOO
- (G)I-DLE
- WJSN
- Apink
- GFRIEND
- Weki Meki
- APRIL
- Lovelyz
- cignature
- MOMOLAND
- Girl’s Day
- Weeekly
- LOONA
- Girls’ Generation
- EXID
- CLC
- fromis_9
- NATURE
- GWSN
- DreamCatcher
- AOA
- 3YE
- Redsquare
- Berry Good
Mai HươngBạn đang xem bài viết 10 nhóm nữ nổi nhất tháng 7: BLACKPINK bứt phá, TWICE khiêm tốn xếp sau đàn em tại chuyên mục Giải trí của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].