Báo Điện tử Gia đình Mới

Bế chó lên xe buýt bị nhắc nhở, người đàn ông lớn giọng với nhân viên soát vé

Đoạn video ghi lại sự việc người đàn ông tranh cãi gay gắt với phụ xe buýt vì bị nhắc không được mang chó lên xe thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cuộc tranh cãi giữa hành khách và nhân viên xe buýt khiến cư dân mạng xôn xao.

Theo đó, người đàn ông bế chú chó lên xe buýt, lúc này nhân viên soát vé có tới nhắc nhở vị khách vì quy định chung là không được mang chó lên xe.

Lúc này, chủ của chú chó vẫn ngoan cố ngồi lại và đưa ra hàng loạt lí lẽ rằng cho mình chỉ bế trên tay chứ không hề đặt xuống sàn. Gay gắt hơn, người này còn lớn giọng tuyên bố, nếu thanh tra xe buýt kiểm tra thì sẵn sàng nộp phạt số tiền gấp đôi.

Bế chó lên xe buýt bị nhắc nhở, người đàn ông lớn giọng với nhân viên soát vé 0

Nhân viên xe buýt vẫn hết lời thuyết phục nhưng thay vì tuân thủ quy định, người đàn ông cáu gắt rồi nói rằng phải đưa chó đi khám bệnh, nếu bị đuổi xuống sẽ phải đi bộ.

Mặc dù chưa biết sự việc được giải quyết ra sao, tuy nhiên ngay khi được đăng tải đoạn video đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Phần lớn mọi người đều cho rằng người đàn ông chủ của chú chó trong video trên không đúng, thay vì tranh cãi nên tuân thủ đúng quy định chung vì đây là phương tiện công cộng.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO