Bảo vệ trường Tiểu học mắc COVID-19, Hà Nội tìm khẩn phụ huynh tới nhận sách giáo khoa

Một bảo vệ trường Tiểu học ở quận Thanh Xuân phát hiện mắc COVID-19 nên thông báo phụ huynh nhận sách giáo khoa khai báo y tế, cách ly tại nhà để phòng, chống COVID-19.

Trường Tiểu học Đặng Trần Côn (Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân) thông báo tới các phụ huynh vì nhà trường phát hiện một bảo vệ của nhà trường mắc COVID-19.

Cụ thể, các phụ huynh nếu đến nhận sách giáo khoa trong các ngày 20,21,22/8 cần rà soát, khai báo y tế, cách ly tại nhà để phòng, chống COVID-19.

Theo đó, thông báo của Trường Tiểu học Đặng Trần Côn cho biết, một trường hợp nhân viên bảo vệ của nhà trường, có nhà ở phường Thanh Xuân Trung (quận Thanh Xuân) được xác định là F0.

  Bảo vệ trường học là F0, Hà Nội tìm khẩn phụ huynh tới nhận sách giáo khoa.

Bảo vệ trường học là F0, Hà Nội tìm khẩn phụ huynh tới nhận sách giáo khoa.

Từ ngày 23/8/2021, nhân viên bảo vệ nghỉ trực tại trường khi ngõ nhà có F0. Người này cũng có kết quả xét nghiệm 3 lần âm tính vào các ngày 24, 26 và 27/8, nhưng đến 29 làm xét nghiệm lần 4, có kết quả dương tính ngày 30/8.

Do đó, Trường Tiểu học Đặng Trần Côn thông báo cho các phụ huynh đến trường nhận sách giáo khoa vào các ngày 20, 21, 22/8 thông cảm, thực hiện theo hướng dẫn của cơ quan y tế: Chủ động khai báo y tế tại nơi cư trú, nêu rõ thời gian tiếp xúc và quá trình diễn biến xét nghiệm của nhân viên bảo vệ; tự cách ly tại nhà 14 ngày kể từ ngày tiếp xúc cuối với nhân viên bảo vệ.

Tính đến sáng 31/8, khu vực 'ổ dịch' trên địa bàn phường Thanh Xuân Trung (tập trung chủ yếu tại ngõ 328 và 330 Nguyễn Trãi) đã ghi nhận 311 ca dương tính SARS-CoV-2.

Theo ông Đặng Khánh Hoà, Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân, quận vẫn kiên quyết thực hiện kiểm soát chặt, xét nghiệm nhanh, triệt để để bóc tách hết các trường hợp F0 trong khu vực phong toả của ổ dịch này.

V.Linh

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính