Báo Điện tử Gia đình Mới

Lịch phát sóng phim Bàn Tiệc Của Phù Thủy trên WeTV

Bàn Tiệc Của Phù Thủy (The Witch's Diner) phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim Bàn Tiệc Của Phù Thủy phụ đề tiếng Việt (Vietsub).

Giới thiệu phim Bàn Tiệc Của Phù Thủy 

Lịch phát sóng phim Bàn Tiệc Của Phù Thủy trên WeTV 0

Bàn Tiệc Của Phù Thủy (tên tiếng Anh: The Witch's Diner, tên tiếng Hàn: 마녀식당으로 오세요) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại giả tưởng, được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Goo Sang Hee.

Sau khi được xuất bản vào năm 2016, câu chuyện đã nhận được nhiều lời khen ngợi về những tình tiết cảm động gắn liền với thực tế và xuất sắc mang về giải thưởng Daesang trong cuộc thi viết truyện lần thứ 3 của Kyobo Book Center.

Nội dung phim

Bàn Tiệc Của Phù Thuỷ (2021) xoay quanh một nhà hàng phù thuỷ chuyên bán thức ăn cho những vị khách đặc biệt, chỉ những ai mang trong mình khao khát sống mãnh liệt mới có thể tìm đến nơi đây.

Lịch phát sóng phim Bàn Tiệc Của Phù Thủy trên WeTV 1

Và để trả giá cho món ăn mà mình đã gọi cũng như điều ước mà bản thân mong muốn, họ phải đánh đổi bất cứ thứ gì quan trọng trong cuộc đời, ngay cả linh hồn của chính mình.

Dù vậy, bất cứ người nào đến đây dường như đều được chữa lành và vượt qua thời điểm khó khăn trong cuộc sống nhờ vào những món ăn của cô phù thuỷ bí ẩn.

Jung Jin (Nam Ji Hyun thủ vai) - một cô nàng 28 tuổi đang có một cuộc sống vô cùng bình thường bỗng dưng gặp phải tình cảnh trớ trêu, khi cả công việc lẫn người bạn trai gắn bó bao lâu nay đều lần lượt ruồng bỏ cô.

Lịch phát sóng phim Bàn Tiệc Của Phù Thủy trên WeTV 2

Sau khi vượt qua nỗi đau vừa thất nghiệp vừa thất tình, Jung Jin quyết tâm làm lại cuộc đời và mở một quán ăn cùng với mẹ của mình.

Tuy nhiên, tình hình kinh doanh lại không được như ý, khiến nhà hàng dần rơi vào bờ vực phá sản và Jung Jin chỉ còn lại một mình.

Đúng lúc đó, Zo Hee Ra (Song Ji Hyo thủ vai) - một phù thuỷ bí ẩn xuất hiện đã mướn nhà hàng của cô để mở một tiệm ăn của riêng mình.

Lịch phát sóng phim Bàn Tiệc Của Phù Thủy trên WeTV 3

Tại đây, với tư cách là một đối tác kinh doanh, Jung Jin trở thành nhân viên phục vụ cho nhà hàng của Hee Ra cùng với anh chàng Gil Yong (Chae Jong Hyeop thủ vai) - một người đến làm việc để tìm kiếm câu trả lời cho cuộc đời mình.

Các diễn viên chính: Song Ji Hyo, Nam Ji Hyun, Chae Jong Hyeop

Lịch phát sóng phim Bàn Tiệc Của Phù Thủy

Lịch phát sóng phim Bàn Tiệc Của Phù Thủy trên WeTV 4

Bàn Tiệc Của Phù Thủy lên sóng từ ngày 16/7 trên nền tảng TVING và WeTV lúc 19 giờ thứ 6 hàng tuần.

Bàn Tiệc Của Phù Thủy (The Witch's Diner) có tất cả 8 tập, thời lượng phim 60 phút/tập.

Link xem phim Bàn Tiệc Của Phù Thủy phụ đề tiếng Việt

Xem phim Bàn Tiệc Của Phù Thủy Vietsub tại ĐÂY

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO