Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Bài văn khấn cầu tình duyên khi đi chùa chuẩn nhất 2019

Không ít nam thanh nữ tú độc thân đầu năm lên chùa để cầu tình duyên, mong muốn tìm được một nửa của mình trong năm nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được bài văn khấn cầu tình duyên khi đi chùa.

Đi chùa đầu năm là một nét đẹp văn hóa lâu đời của người Việt mỗi dịp Tết. Bên cạnh những người đi chùa cầu phước lành, cầu đắc đạt hanh thông, thì các nam thanh nữ tú, người dở dang cũng đi chùa cầu cho mình năm mới có một câu chuyện tình đẹp, cuộc sống bớt đa đoan, gập ghềnh.

  Nhiều nam thanh nữ tú đi chùa đầu năm để cầu tình duyên.

Nhiều nam thanh nữ tú đi chùa đầu năm để cầu tình duyên.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết khấn đúng, khấn chuẩn bài văn khấn cầu tình duyên, đa phần mọi người hay khấn như văn nói, tâm nghĩ sau thì miệng khấn vậy.

Chúng tôi đã chắt lọc và gửi đến các bạn bài văn khấn cầu tình duyên chuẩn nhất để mọi người có thể tham khảo, để lòng thành của bạn được thần linh chứng giám, phù hộ theo quan niệm tín ngưỡng của người Việt.

Nam mô A di đà Phật (3 lần) Kính lạy đức Ngọc Hoàng Thượng ĐếKính lạy đức Cửu trùng Thanh Vân lục cung Công chúaKính lạy đức Thiên tiên Quỳnh Hoa Mẫu Liễu HạnhKính lạy đức Đệ Nhị Bà Chúa Sơn Lâm Mẫu Thượng NgànKính lạy đức Đệ Tam Mẫu Thoải Con tên là:.........................Ngụ tại:...................................... Hôm nay là ngày (Theo âm lịch):........................................ Con đến chùa (hoặc đề, phủ...):......... thành tâm kính lễ cầu xin Mẫu Liễu Hạnh, Mẫu Thượng Ngàn và Mẫu Thoải xót thương cho con vì nay nhân duyên cho hôn nhân trăm năm chưa đến mà ban cho con duyên lành như ý nguyện trong nay mai, để rồi cho con được sinh trai, sinh gái đầy nhà vui vẻ khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn, mãi mãi bình an khang thái. Con nay lễ bạc tâm thành trước các Mẫu, cúi xin được phù hộ độ trì để có nhân duyên như sở nguyện.Nam mô A di đà Phật.

Cẩn cáo!

Lưu ý: Khi đi chùa cầu xin thần Phật, nên ăn vận trang phục kín đáo, nghiêm túc, cử chỉ nho nhã, lịch thiệp. Khi khấn vái không nên khấn quá to, không văng tục chốn linh thiêng.

Chu An /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO