Báo Điện tử Gia đình Mới

Bài phát biểu Tết Trung thu của lãnh đạo địa phương hay nhất

Tham khảo mẫu bài phát biểu Tết Trung thu của lãnh đạo địa phương, lãnh đạo tỉnh/thành phố/quận/huyện/phường/xã hay, súc tích, trang trọng nhất.

Bài phát biểu Tết Trung thu của lãnh đạo địa phương hay nhất

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thưa các vị đại biểu!

Kính thưa các bậc phụ huynh, các anh chị phụ trách!

Cùng toàn thể các cháu thiếu nhi yêu quý!

Hôm nay hòa cùng không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón Tết Trung thu, Ban công tác mặt trận phối hợp với chính quyền... tổ chức Đêm hội Trăng rằm năm 2023 cho các cháu thiếu nhi.

Về dự Đêm hội Trăng rằm hôm nay, thay mặt cho các đồng chí lãnh đạo Đảng và Chính quyền địa phương tôi xin kính chúc các vị đại biểu, cùng toàn thể các cháu thiếu nhi luôn mạnh khỏe, vui tươi, hạnh phúc và tận hưởng một đêm trung thu đầy ý nghĩa.

Thưa các vị đại biểu, khách quý!

Cùng toàn thể các cháu thiếu nhi thân mến!

Khi những cơn mưa mùa hạ đã thưa dần, những tiếng ve không còn râm ran trong những vòm lá, đó cũng là lúc báo hiệu sắp đến ngày Tết Trung thu của các cháu thiếu nhi. Tất cả các cháu đều cảm thấy vui tươi, phấn khởi và tràn đầy hạnh phúc, vì được cùng nhau vui Tết Trung thu và thưởng thức hương vị ngọt ngào của bánh kẹo trung thu truyền thống của quê hương.

Đến hẹn lại lên, cứ đến ngày rằm tháng 8, ngày Tết Trung thu của các cháu, các cấp chính quyền, các anh chị phụ trách đã phối hợp với các bậc phụ huynh quan tâm tổ chức cho các cháu Đêm hội Trăng rằm.

Các cháu yêu quý!

Vui Tết Trung thu nhưng không quên nhiệm vụ học tập. Trong bức thư Bác Hồ gửi học sinh cả nước nhân ngày khai giảng năm học đầu tiên của nước Việt Nam dân chủ cộng hòa năm 1945 Bác đã viết “Non sông Việt Nam có trở nên vẻ vang hay không, dân tộc Việt Nam có được vẻ vang sánh vai các cường quốc năm châu hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em”. Chính vì vậy các cháu phải cố gắng phấn đấu, rèn luyện học tập để không phụ lòng mong mỏi của thầy cô giáo, cha mẹ và trở thành cháu ngoan Bác Hồ.

Việc chăm lo bồi dưỡng, phát triển cho thế hệ tương lai là nhiệm vụ của mọi gia đình, của mọi người và của toàn xã hội, nên hàng năm việc tổ chức Tết Trung thu cho các cháu đã trở thành một nội dung không thể thiếu trong Nghị quyết của Đảng bộ và kế hoạch hoạt động của Chính quyền địa phương.

Với tinh thần trên, tôi đề nghị chính quyền, các tổ chức đoàn thể khu dân cư và các bậc phụ huynh cần quan tâm hơn nữa đến các cháu thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu, để các cháu tự tin, thêm yêu cuộc sống, có ý thức phấn đấu, rèn luyện vươn lên trong học tập, để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ, để xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước sau này.

Tôi xin tuyên bố khai mạc ”Đêm hội Trăng rằm” năm 2023.

Cuối cùng, tôi xin kính chúc các vị đại biểu, các bậc phụ huynh, các anh chị phụ trách mạnh khỏe và tiến bộ. Chúc các cháu thiếu nhi một đêm rằm vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc!

>>> Lời dẫn chương trình Trung thu trường mầm non hay, đầy đủ nhất

Gia Hân/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO