Báo Điện tử Gia đình Mới

Bài phát biểu 20/10 của lãnh đạo công ty hay, ngắn gọn nhất

Tham khảo mẫu bài phát biểu 20/10 của lãnh đạo công ty hay, ngắn gọn, súc tích để chuẩn bị cho buổi lễ kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam thành công.

Bài phát biểu 20/10 của lãnh đạo công ty

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023, Gia Đình Mới tổng hợp bài phát biểu 20/10 dành cho đại diện ban lãnh đạo công ty.

Bài phát biểu 20/10 của đại diện ban lãnh đạo công ty hay, ngắn gọn nhất

Bài phát biểu 20/10 của đại diện ban lãnh đạo công ty hay, ngắn gọn nhất

"Thưa ban lãnh đạo, thưa toàn thể chị em Công ty …

Hôm nay ngày 20/10/2023, kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, thay mặt ban lãnh đạo công ty, tôi xin gửi tới toàn thể các nhân viên nữ của … lời chào mừng, lời chúc sức khỏe hạnh phúc và thành đạt!

Toàn thể các anh, chị em thân mến!

Trong suốt chiều dài 4.000 năm lịch sử của dân tộc, người phụ nữ đã có đóng góp rất nhiều vào công cuộc dựng xây, bảo tồn, trau dồi, kế thừa, phát huy những phẩm chất đạo đức tốt đẹp từ đời này sang đời khác. Sự đóng góp thầm lặng của họ đã đúc kết nên những giá trị đạo đức truyền thống "anh hùng, đảm đang, yêu nước, nhân ái, thủy chung, nghĩa tình và giàu đức hy sinh". 

Dù là cương vị nào, trong bất cứ giai đoạn nào của đất nước, người phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình. Họ là những người chống giặc ngoại xâm kiên cường bất khuất, là những người lao động cần cù, thông minh, sáng tạo, là những người gìn giữ giống nòi và phát huy giá trị văn hóa dân tộc, là những người sản sinh ra những thế hệ anh hùng của một dân tộc anh hùng.

Trong xu thế hiện đại ngày nay, thời đại của khoa học công nghệ – người phụ nữ Việt Nam lại vươn lên để khẳng định chính mình. Năng động sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng vẫn không hề quên đi vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình. 

Người ta vẫn thường nói: "Phía sau thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ", điều này quả thật không sai bởi chúng tôi luôn hiểu rằng "Núi cao nhờ có đất ngồi, núi chê đất thấp núi ngồi ở đâu". Người đàn ông có được vị thế và thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc trong cuộc sống gia đình đều là nhờ có đức hy sinh, lòng vị tha của chị em phụ nữ.

Nhân dịp đặc biệt này, tôi xin chân thành cảm ơn các đồng nghiệp. Kính chúc tất cả mọi người, các đồng chí và gia đình luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc cho tất cả chị em phụ nữ ngày 20/10 tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Xin trân trọng cảm ơn!"

>>> Bài phát biểu 20/10 của hiệu trưởng ngày Phụ nữ Việt Nam hay nhất

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO