Báo Điện tử Gia đình Mới

aT tiếp tục dẫn dắt các doanh nghiệp K-Food ưu tú tham gia Triển lãm Quốc tế VietFood&Beverage Hà Nội 2023

Tiếp nối những thành quả đầy ấn tượng trong hành trình quảng bá ẩm thực Hàn Quốc và kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm Việt – Hàn, aT Center một lần nữa trở thành cầu nối đưa 31 doanh nghiệp ưu tú Hàn Quốc tham gia vào triển lãm quốc tế VietFood&Beverage Hà Nội 2023.

Trong 4 ngày từ 8/11 tới 11/11, Hội chợ Ẩm thực Hà Nội 2023 (Vietfood & Beverage – Propack Hà Nội 2023) được diễn ra tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội với quy mô hoành tráng quy tụ khoảng 300 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới.

Empty

Vietfood & Beverage – Propack là chương trình xúc tiến thương mại lớn nhất tại Việt Nam do Bộ Công Thương tổ chức mỗi năm 2 lần dưới chủ trương của Chính phủ. Hội chợ Ẩm thực Hà Nội 2023 chính là sự kiện thứ hai được tổ chức trong năm nay.

3 ngày đầu Hội chợ sẽ diễn ra các hoạt động B2B (Business to Business – hoạt động giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp), còn ngày cuối sẽ diễn ra các hoạt động B2C (Business to Consumer – hoạt động giữa doanh nghiệp và khách hàng).

Sau khi đưa 14 doanh nghiệp Hàn Quốc nổi bật tham gia vào sự kiện Vietfood & Beverage – Propack 2023 đầu tiên đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 8 vừa qua và đạt được những thành tựu hết sức khả quan, aT Center (Công ty Thương mại Thực phẩm và Nông – Thủy sản Hàn Quốc) trực thuộc Bộ Nông nghiệp Hàn Quốc tiếp tục đảm trách vai trò làm cầu nối cho 31 doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia vào Hội chợ Ẩm thực Hà Nội 2023.

Đây là các doanh nghiệp ưu tú trong lĩnh vực chế biến và xuất nhập khẩu nông sản, thực phẩm đã được aT Center và chính quyền các địa phương Hàn Quốc tin tưởng đề cử.

Tại Hội chợ Ẩm thực Hà Nội 2023, khu vực Hàn Quốc có tổng diện tích 297m2 với 33 gian hàng đặc sắc và phong phú về chủng loại sản phẩm như nhân sâm, kim chi, đồ ăn nhẹ, đồ uống, hải sản, trái cây và nông sản tươi, đặc biệt là hồng ngọt và nấm…

Để đạt kết quả tốt nhất cho Hội chợ lần này, aT Center cũng đẩy mạnh hoạt động hội thảo xuất khẩu để các doanh nghiệp Hàn Quốc giao lưu, chia sẻ cùng nhau những kinh nghiệm và chiến lược xuất khẩu vào thị trường Việt Nam.

Empty

Ngoài nhiệm vụ làm cầu nối giao thương, aT Center vẫn luôn thực hiện sứ mệnh quảng bá văn hóa và ẩm thực Hàn Quốc tới người Việt Nam.

Trong suốt những ngày diễn ra Hội chợ Ẩm thực Hà Nội 2023, aT Center liên tục tổ chức những chương trình trình diễn nấu ăn tại chỗ các món ngon truyền thống của Hàn Quốc như bánh mì kim chi, tteokbokki nấm… đồng thời mời mọi người tham gia trải nghiệm nếm thử các sản phẩm chất lượng cao và nông sản tươi theo mùa.

Ông Park Min Cheol, Giám đốc trụ sở khu vực aT ASEAN chia sẻ: "Các doanh nghiệp quan tâm đến nhập khẩu và phân phối sản phẩm nông thủy sản Hàn Quốc chất lượng cao sẽ trực tiếp tham dự triển lãm quốc tế Vietfood&Beverage (diễn ra từ ngày 8/11 tới 11/11). Chúng tôi rất mong những thực phẩm tới từ Hàn Quốc sẽ đón nhận được nhiều sự quan tâm."

PV/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO