Báo Điện tử Gia đình Mới

aT Center tiếp tục làm cầu nối giao thương K-food tại Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023

Ngày 8/8/2023, tiếp nối thành công của chuỗi chương trình giới thiệu và xúc tiến giao thương giữa các doanh nghiệp lĩnh vực nông sản và thực phẩm Hàn Quốc đến người dùng Việt Nam, aT Center tiếp tục mang 14 gian hàng đặc sắc của xứ Kim chi đến Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023.

Triển lãm quốc tế Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023 chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống & Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống sẽ diễn ra từ ngày 10 – 12/8 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Đây là một trong những sự kiện xúc tiến thương mại lớn nhất tại Việt Nam, và năm nay là lần thứ 27 triển lãm được tổ chức. Triển lãm do Bộ Công thương Việt Nam, Bộ Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Việt Nam cùng những tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước phối hợp thực hiện.

Empty

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023 có tổng diện tích 20.000m2, bao gồm 800 gian hàng của 700 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Nổi bật tại sự kiện là 10 khu gian hàng quốc tế, trong đó có khu vực 14 doanh nghiệp của Hàn Quốc do aT Center làm trung gian kết nối. Các thương hiệu đặc biệt của xứ kim chi sẽ giới thiệu những sản phẩm chất lượng cao như nho, lê, nấm, rượu truyền thống Hàn Quốc, hồng sâm, nhân sâm, các dòng sản phẩm chế biến từ sâm, và không thể thiếu các sản phẩm kim chi đặc trưng.

aT Center (Công ty Thương mai Thực phẩm và Nông – Thuỷ sản Hàn Quốc) trực thuộc Bộ Nông nghiệp Hàn Quốc đảm nhận trách nhiệm kết nối các doanh nghiệp lĩnh vực nông sản và thực phẩm Hàn Quốc với người dùng khắp thế giới. aT Center nhận định, Triển lãm quốc tế Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023 có quy mô hoành tráng tầm vóc quốc tế với rất nhiều chương trình giá trị và thiết thực sẽ là cơ hội giao thương tuyệt vời giữa các doanh nghiệp và đối tác (B2B), cũng như giữa doanh nghiệp và người dùng trực tiếp (B2C).

Empty

Tại Việt Nam, aT Center có văn phòng đại diện tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, liên tục thúc đẩy và tổ chức rất nhiều chương trình xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm hấp dẫn như bán hàng tại siêu thị, dùng thử sản phẩm, hội chợ thực phẩm… để đưa sản phẩm Hàn tới gần với người dùng Việt hơn. Ngược lại, aT Center cũng là cầu nối và hỗ trợ tận tâm cho các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu sản phẩm Hàn Quốc.

PV/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO