Báo Điện tử Gia đình Mới

Apax English: Sứ mệnh ươm mầm tài năng trẻ cho tương lai

Không chỉ mong muốn đem đến cho trẻ em Việt Nam một sản phẩm tiền anh cao cấp. Apax English còn tổ chức rất nhiều hoạt động, hội thi giúp cho các em nhỏ phát triển toàn diện từ trí tuệ đến tinh thần.  

Những cuộc thi tài năng, khen thưởng được tổ chức thường niên ở Apax English

  Apax English nơi ươm mầm tài năng trẻ cho nước nhà.

Apax English nơi ươm mầm tài năng trẻ cho nước nhà.

Lần đầu tiên một trung tâm anh ngữ tổ chức lễ tốt nghiệp

Buổi lễ được diễn ra  vào ngày 2/7/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Lễ Vinh danh 350 học sinh xuất sắc nhất trên toàn hệ thống Apax English mang lại nhiều điều bất ngờ dành cho quý phụ huynh và các bạn nhỏ.

Với thông điệp “Người truyền cảm hứng”, sân khấu của Lễ Vinh danh được thiết kế giống như một cánh chim khổng lồ, mang ước mơ của các bạn nhỏ bay cao, bay xa hơn nữa.

Bức tưởng Vinh danh được tạo nên bởi hình ảnh rạng rỡ của 350 bạn học sinh xuất sắc trên toàn hệ thống. Những bức hình của các con được kết thành dòng chữ “Inspirers” - tên của buổi lễ Tốt nghiệp năm nay, đồng thời mang theo thông điệp mỗi bạn nhỏ tại Apax English sẽ là một người truyền cảm hứng học tiếng Anh tới tất cả trẻ em Việt Nam.

  Lễ tốt nghiệp trung trung tâm anh ngữ Apax English tổ chức.

Lễ tốt nghiệp trung trung tâm anh ngữ Apax English tổ chức.

Chương trình có sự tham gia của các đại diện cấp cao đến từ Apax English: Shark Nguyễn Ngọc Thủy - Chủ tịch HĐQT kiêm Người sáng lập Apax English cùng các bậc phụ huynh và các vị khách quý.

Đặc biệt, với sự xuất hiện của các khách mời đặc biệt là đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường và ca sĩ Đức Phúc, chương trình đã để lại rất nhiều ấn tượng và cảm xúc khó quên.

Ngoài ra, còn có các hoạt động ngoài trời như Nếu như bức tường vinh danh là những câu chuyện cảm truyền hứng được kể bằng hình ảnh thì tại khu vực triển lãm, chúng ta lắng tai nghe những câu chuyện thực sự, được kể bởi chính những học sinh xuất sắc tại Apax English.

  Chương trình lễ tốt nghiệp của Apax English có nhiều người nổi tiếng góp mặt.

Chương trình lễ tốt nghiệp của Apax English có nhiều người nổi tiếng góp mặt.

22 clip hay nhất trong cuộc thi nói tiếng Anh “The Inspirers” sẽ được trình chiếu cho toàn bộ khách mời đến tham dự buổi lễ được thưởng thức. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho khả năng nói tiếng Anh đầy tự tin cũng như bản lĩnh trước ống kính và khả năng sáng tạo của các bạn nhỏ.

Một điểm cực kỳ thú vị không thể bỏ qua trong lễ Vinh danh chính là khu chụp hình với những photobooth siêu ngầu. Tại đây, các em có thể dịch chuyển qua không gian và thời gian để có mặt tại nước Mỹ, sân vận động của của World Cup hay trở thành nhà phi hành gia trên con tàu vũ trụ. 

Trung tâm anh ngữ Apax English tiếp tục tổ chức sân chơi “Apax Singer” cho các ca sĩ nhí.

Năng khiếu hát là thứ mà tạo hóa ban cho không ít người chúng ta. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được năng khiếu thanh nhạc của mình từ khi còn bé.

Hiểu được điều này, Apax English mong muốn mang đến một sân chơi mang tên Apax Singer để phát hiện ra các tài năng nhí trong lĩnh vực âm nhạc.

  Apax English tổ chức sân chơi ca hát cho các em nhỏ.

Apax English tổ chức sân chơi ca hát cho các em nhỏ.

Cuộc thi hát Apax Singer là chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc trên toàn hệ thống Apax English; Tạo một sân chơi mới lạ, thú vị cho học viên Apax English; Đánh thức năng khiếu, khơi dậy tiềm năng của Học viên của Apax English và cho các bé có cơ hội trải nghiệm các hoạt động biểu diễn nghệ thuật; Giúp các bé tự tin, mạnh dạn hơn.

Trong mùa thi trước, các ca sĩ nhí đã kiên trì, nỗ lực tập luyện để mang tới sân khấu của Apax Singer những tiết mục hoành tráng, đầy màu sắc.

Đêm chung kết cuộc thi Apax Singers năm ngoái đã được tổ chức tại Phòng Hòa nhạc Lớn – Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam vào ngày 25/12/2016 vừa qua.

  Cuộc thi có sự góp mặt của NSƯT Xuân Bắc cùng Giảng viên Âm nhạc Đặng Châu Anh khiến các bạn nhỏ vô cùng thích thú.

Cuộc thi có sự góp mặt của NSƯT Xuân Bắc cùng Giảng viên Âm nhạc Đặng Châu Anh khiến các bạn nhỏ vô cùng thích thú.

Học tiếng Anh qua bài hát không phải là một phương pháp học tiếng Anh mới, nhưng Apax English đã kết hợp nhiều hình thức đặc sắc, phương tiện kỹ thuật hiện đại để mang ngoại ngữ tới các bạn nhỏ một cách tự nhiên và sâu sắc nhất.

Hàng ngày trong các buổi học, các bạn nhỏ được dạy bởi các giảng viên bản ngữ, thông qua phương pháp dạy trực quan sử dụng ti vi thông minh với hình ảnh dễ thương đầy màu sắc lại càng khơi dậy niềm say mê với ngoại ngữ.

Chính vì thế, sân chơi Apax Singer sẽ tiếp tục được mở ra cho các bạn nhỏ. Ngôi vị quán quân trong đêm "Apax Singer Concert 2017" sẽ nhận được học bổng tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam.

Apax English mang xứ mệnh người ươm mầm những tài năng trẻ cho đất nước

Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng phổ biến khắp nơi trên thế giới và cũng là môn học, môn thi tốt nghiệp bắt buộc các cấp tại Việt Nam.

Trên thực tế, một bộ phận lớn các học sinh, sinh viên và người đi làm tại Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong việc sử dụng tiếng Anh trong học tập cũng như trong công việc.

  Apax English hiểu rõ trong xu thế toàn cầu thì tiếng anh là môn học không thể thiếu.

Apax English hiểu rõ trong xu thế toàn cầu thì tiếng anh là môn học không thể thiếu.

Hai lý do chính của thực trạng này là nằm ở việc người Việt Nam chưa có môi trường tiếp xúc thường xuyên với người nước ngoài cũng như chưa có phương pháp giảng dạy và học tập phù hợp. Trong bối cảnh đó, Apax English ra đời với sứ mệnh trở thành lời giải của bài toán hóc búa này.

Được triển khai từ cuối năm 2014, với cơ sở đầu tiên được thành lập ngày 23/5/2015, Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax là thành quả của sự kết hợp giữa Tập đoàn Giáo dục nổi tiếng Chungdahm Learning và Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục Egroup.

Mang theo sứ mệnh đem đến cho trẻ em Việt Nam một sản phẩm tiếng Anh cao cấp, Công ty Cổ phần Anh Ngữ Apax đặt trọng tâm vào việc mở rộng và phát triển hệ thống các trung tâm Anh ngữ Apax English tiêu chuẩn 5 sao trên toàn quốc.

Với một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng nhiều ưu việt về chương trình và phương pháp giảng dạy, Công ty Cổ phần Anh Ngữ Apax đã và đang khẳng định được chất lượng và vị thế trong việc giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam.

Là minh chứng của tốc độ vô địch trong việc phát triển hệ thống và số lượng học viên, trong vòng 2 năm, Apax English đã cho ra đời 55 trung tâm với gần 40.000 học viên trên toàn quốc.

Tại TP. Hà Nội, với 24 trung tâm, Apax English đang vươn lên dẫn đầu trong thị trường giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em.

  Apax English mang theo sứ mệnh đem đến cho trẻ em Việt Nam một sản phẩm tiếng Anh cao cấp.

Apax English mang theo sứ mệnh đem đến cho trẻ em Việt Nam một sản phẩm tiếng Anh cao cấp.

Với 8 trung tâm tại TP. Hồ Chí Minh, 4 trung tâm tại Quảng Ninh, và 19 trung tâm tại hơn 10 tỉnh thành lớn khác trên cả nước như Hải Phòng, Đà Nẵng, Nghệ An, Bắc Ninh, v.v... Apax English đã và đang nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ các bậc phụ huynh và các em nhỏ.

Đặc biệt, trong tháng 11 năm 2016, Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax cũng vô cùng tự hào khi đón nhận Chứng chỉ Hệ thống quản lý chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2015.

Với tầm nhìn trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ giáo dục Anh ngữ hàng đầu, Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax sẽ cùng đồng hành với thế hệ trẻ Việt Nam, mở đường và phát triển các tài năng trẻ để các em trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.

 

Nguyễn(t/h)GIADINHMOI.VN/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO