Với mong muốn mang đến nhiều tiện ích hơn nữa cho các khách hàng, từ ngày 1/12/2020, VietinBank cung cấp dịch vụ cấp e-PIN (gửi mã PIN thẻ qua SMS) cho toàn bộ chủ thẻ VietinBank* bao gồm: Thẻ ghi nợ nội địa E-Partner, Thẻ ghi nợ quốc tế, Thẻ tín dụng nội địa/tài chính cá nhân, Thẻ tín dụng quốc tế. Thông qua dịch vụ cấp e-PIN, chủ thẻ hoàn toàn có thể dùng số điện thoại di động đã đăng ký để gửi yêu cầu và nhận mã PIN thẻ qua SMS (e-PIN) bất cứ khi nào…
Giải pháp e-PIN cho phép chủ thẻ nhận mã PIN điện tử qua tin nhắn điện thoại, tăng độ bảo mật mã PIN cho khách hàng. Thủ tục yêu cầu cấp mới PIN lần đầu rất đơn giản, khách hàng chỉ cần sử dụng chính số điện thoại di động đã đăng ký với VietinBank khi phát hành thẻ, để gửi tin nhắn nhận mã PIN qua SMS theo các bước như sau:
- Bước 1: Kích hoạt thẻ tại iPay hoặc chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank;
- Bước 2: Soạn CTG PIN 4socuoicuathe gửi 8149;
- Bước 3: Đổi PIN lần đầu tại bất kỳ ATM VietinBank trên toàn quốc, để bắt đầu sử dụng thẻ cho các giao dịch như: Rút tiền, mua sắm, thanh toán hóa đơn…
Đối với các khách hàng sử dụng dịch vụ cấp e-PIN, tại bước 1, ngay sau khi thẻ được kích hoạt, VietinBank sẽ gửi tới chủ thẻ 1 SMS xác nhận thẻ đã kích hoạt thành công. Trong vòng 1 tháng kể từ ngày kích hoạt, chủ thẻ cần thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp để nhận e-PIN. Đối với trường hợp chủ thẻ gửi cú pháp yêu cầu cấp e-PIN sau khoảng thời gian trên, VietinBank sẽ vẫn hỗ trợ khách hàng nhận PIN giấy tại quầy hoặc khách hàng hoàn toàn có thể chủ động cấp/đổi mã PIN 24/7 qua iPay Mobile VietinBank. Tải ngay iPay Mobile VietinBank tại đây.
Với giải pháp e-PIN khách hàng có thể thưc hiện giao dịch chủ động mọi lúc, mọi nơi, không phụ thuộc giờ giao dịch của ngân hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc, hoặc tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn
(*) không bao gồm thẻ bệnh viện, thẻ quà tặng.
e-PIN là mã số định danh cá nhân được gửi qua tin nhắn điện thoại, dùng để xác nhận khách hàng. Nó chính là mật khẩu dùng để truy cập vào tài khoản khi thực hiện giao dịch tại ATM/POS/EDC bằng thẻ:
Độ dài: 6 ký tự số
Số lần nhập sai tối đa tại ATM: 3 lần
Số lần yêu cầu cấp PIN tối đa: 5 lần/thẻ/số điện thoại
Thời gian cho phép lấy e-PIN: 1 tháng kể từ ngày kích hoạt thẻ
e-PIN áp dụng đối với cấp mới PIN lần đầu