Mưa như trút nước trên sân Rizal Memorial trước giờ diễn ra trận Việt Nam vs Singapore

19 giờ tối nay 3/12, trận đấu giữa U22 Việt Nam với U22 Singapore sẽ diễn ra. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại trời vẫn đang mưa rất lớn trên sân Rizal Memorial trước giờ diễn ra trận đấu.

Mưa như trút nước trên sân Rizal Memorial trước giờ diễn ra trận Việt Nam vs Singapore

 Tối nay lúc 19 giờ trong khuôn khổ môn thi bóng đá nam thuộc SEA Games 30 sẽ diễn ra cuộc đối đầu giữa hai đội U22 Việt Nam vs U22 Singapore

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thời tiết tại nơi diễn ra trận đấu đang không thuận lợi. Do chịu ảnh hưởng từ cơn bão Kammuri, từ sáng đến giờ vẫn đang có mưa lớn như trút nước trên sân Rizal Memorial. Lượng mưa lớn có thể khiến trận đấu bị hoãn lại. Hiện mặt sân đang sũng nước và các nhân viên của sân vẫn đang cố gắng dùng gạt để đẩy bớt nước khỏi sân. 

Theo thông tin từ Zing.vn, đại diện sân Rizal Memorial cho biết, nếu cơn mưa quá lớn thì trận đấu có thể sẽ được hoãn lại sang một ngày khác để không ảnh hưởng đến kết quả và chất lượng trận đấu. 

Dưới đây là cập nhật một số hình ảnh mới nhất từ sân Rizal Memorial:

Hình ảnh cơn mưa lớn trên sân Rizal Memorial trong livestream của kênh On Sport (Ảnh CMH)
Đại diện sân trả lời với báo điện tử Zing.vn, nếu mưa quá to trận đấu sẽ hoãn lại
Chất lượng mặt sân bị ảnh hưởng do cơn mưa kéo dài (Nguồn: On Sport)
Cổng sân vẫn chưa mở do thời tiết xấu (Nguồn: On Sport)
Các nhân viên vẫn đang tích cực dọn dẹp mặt sân
Dùng công cụ đẩy bớt nước
Việc đẩy nước sẽ khiến cho những mảng cao su trôi theo, như vậy rất dễ gây trơn trượt ảnh hưởng đến các cầu thủ và chất lượng trận đấu

Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2019 (SEA Games ) là một sự kiện thể thao đa môn khu vực hai năm một lần. Năm nay Đại hội Thể thao Đông Nam Á  sẽ được tổ chức tại Philippines từ ngày 30 tháng 11 đến ngày 10 tháng 12 năm 2019. Đây là lần thứ 30 đại hội này diễn ra hay còn được gọi là SEA Games 30. 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan