Giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru lần thứ 7 chính thức nhận đề cử

Giải thưởng Bất động sản (BĐS) Việt Nam PropertyGuru lần thứ 7 bắt đầu nhận đề cử cho các dự án, thành tựu và sáng kiến mới nhất của các nhà phát triển và dự án tiềm năng ở Việt Nam.

Giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru (PropertyGuru Vietnam Property Awards) - một trong những Giải thưởng Bất động sản uy tín nhất Việt Nam chính thức khởi động với những mốc thời gian đáng chú ý. Cụ thể, từ 01/01/2021, ban tổ chức giải thưởng mở cổng đề cử và ứng cử. 

Còn đêm chung kết vinh danh các nhà phát triển và dự án nổi bật sẽ được diễn ra vào ngày 8 tháng 10 năm 2021 tại Thành phố Hồ Chí Minh và được tường thuật trực tiếp đồng thời trên AsiaPropertyAwards.com/tv-podcast  cùng các kênh chính thức của giải thưởng như Facebook, LinkedIn, Twitter, YouTube.

Đối với các đơn vị đoạt giải tại các hạng mục chính của Giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru lần thứ 7 sẽ tham gia vào đêm chung kết Giải thưởng BĐS Châu Á lần thứ 16 - nơi họ sẽ cạnh tranh với các nhà phát triển BĐS và dự án xuất sắc nhất trong khu vực cho danh hiệu “Xuất sắc nhất Châu Á”.

Đêm chung kết Giải thưởng BĐS Châu Á PropertyGuru lần thứ 16 sẽ được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan) vào ngày 9 tháng 12 năm 2021.

Được biết, tại giải thưởng BĐS Châu Á lần thứ 15, Việt Nam đã giành được 3 giải thưởng quan trọng đến từ Tập đoàn Ecopark, Tập đoàn Kiến Á và Gamuda Land Việt Nam với “Dự án khu đô thị xuất sắc nhất Châu Á”, “Thiết kế kiến trúc khu nghỉ dưỡng xuất sắc nhất Châu Á” và “Thiết kế cảnh quan khu chung cư cao tầng xuất sắc nhất Châu Á”.

K.Thoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan