Bizweb đã hợp nhất với Sapo, chính thức ra mắt Sapo X - nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam.
Ngày 17/4, Công ty CP công nghệ DKT đã tổ chức lễ ra mắt nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam - Sapo X. Sản phẩm Sapo X được hợp nhất từ Bizweb là nền tảng website bán hàng đa kênh và Sapo là phần mềm quản lý bán hàng với số lượng sử dụng tổng cộng lên tới trên 43.000 khách hàng.
Đại diện Công ty cổ phần công nghệ DKT cho biết, ngành bán lẻ hiện đang thay đổi trên toàn cầu và ngay tại Việt Nam đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Người mua hàng ngày càng sử dụng nhiều thiết bị kết nối internet khác nhau như điện thoại, máy tính, thậm chí cả máy chơi game để mua hàng.
Bên cạnh đó, người tiêu dùng ngày nay ngoài việc đến các cửa hàng truyền thống, họ có thể mua hàng ở bất cứ đâu, trên website, Facebook, Zalo hay trên các sàn thương mại điện tử. Vì thế, những người bán hàng càng cần hiện diện trên nhiều kênh để tiếp cận với khách hàng nhiều hơn.
Ra mắt nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam - Sapo X
Sapo X sẽ là nền tảng lõi, là điểm trung chuyển, tiếp nhận và xử lý các đơn hàng với các kênh bán hàng, giúp quản lý tập trung trên các kênh bán hàng khác nhau như: cửa hàng, website, sàn giao dịch thương mại điện tử, mạng xã hội.
Sapo X hỗ trợ đầy đủ các kênh từ online tới offline, giúp biến website, bán hàng tại cửa hàng, Facebook hay sàn thương mại điện tử cũng chỉ là những kênh bán hàng và có một trung tâm tích hợp, chính là nền tảng lõi Sapo.
Tại lễ ra mắt Sapo X, ông Trần Trọng Tuyến- Giám đốc Điều hành của DKT khẳng định, Sapo X có khả năng đáp ứng nhu cầu kinh doanh ở nhiều quy mô khác nhau, dù chỉ bán hàng online hay chỉ bán offline, chuỗi các cửa hàng hay kết hợp bán hàng trên nhiều kênh.
"Với quy mô từ vài chục đơn hàng đến 10.000 đơn hàng/ngày, phiên bản tiêu chuẩn của Sapo X sẽ hỗ trợ shop vận hành hiệu quả, có thể giúp tiết kiệm 30% chi phí vận hành và 70% phí xây dựng hệ thống so với việc xây dựng hệ thống quản lý riêng"- ông Trần Trọng Tuyến nói.