Ẩm thực Hàn Quốc ghi dấu ấn mạnh mẽ tại Vietfood & Beverage – Propack 2024

Ngoài những gian hàng mang đậm bản sắc truyền thống của ẩm thực Hàn Quốc đã quá quen với người Việt như bánh gạo tokbokki, mì gói, rượu soju, nho, lê, ớt chuông, củ cải, các sản phẩm chế biến từ rong biển, các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe từ hồng sâm và nhân sâm… thì năm nay còn xuất hiện những gian hàng độc đáo, mang tới những sản phẩm mới lạ với thị trường Việt Nam như rượu vang làm từ táo tươi, các sản phẩm làm từ cá đuối, các sản phẩm chế biến công nghệ cao, các sản phẩm thực phẩm chức năng chăm

Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi từ ngày 8/8 – 10/8, Triển lãm quốc tế Vietfood & Beverage – Propack 2024 đã kết thúc tốt đẹp với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, mở ra rất nhiều cơ hội mới cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đặc biệt, với sự phát triển của văn hóa K-food tại Việt Nam, khu vực gian hàng Hàn Quốc đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan, đồng thời thu hút rất nhiều hà phân phối đến tìm hiểu và giao dịch.

Vietfood - Gian hang aT 1

Tiếp tục vai trò kết nối, aT Center (Công ty Thương mại Thực phẩm và Nông – Thuỷ sản Hàn Quốc) trực thuộc Bộ Nông nghiệp Hàn Quốc đã dẫn dắt 30 doanh nghiệp ưu tú nhất trong lĩnh vực nông sản và thực phẩm xứ kim chi đến với Triển lãm quốc tế Vietfood & Beverage – Propack 2024.

Bên cạnh những chương trình giới thiệu sản phẩm trực tiếp đến khách hàng, tư vấn về phương thức nhập khẩu sản phẩm từ Hàn Quốc, kết nối doanh nghiệp Hàn – Việt…, aT còn chú trọng tổ chức cooking show (biểu diễn nấu ăn) vào các khung giờ cố định trong ngày nhằm giới thiệu hương vị đúng “chất Hàn” nhất và hướng dẫn mọi người có thể tự thực hiện được những món ăn thơm ngon như thế.

Vietfood - Gian hang aT 3

Ước tính, trong 3 ngày diễn ra Triển lãm, khu vực gian hàng Hàn Quốc đã đón tiếp hàng nghìn lượt khách tham quan. Trong số đó, đặc biệt có tới 80 doanh nghiệp và nhà phân phối Việt Nam ghé đến để tham quan đồng thời có 300 buổi tư vấn giữa các Công ty xuất khẩu Hàn Quốc với doanh nghiệp này đã được tiến hành.

Thông qua sự hỗ trợ đa dạng từ aT và các buổi tư vấn giữa người mua và các công ty xuất khẩu, các nhà mua hàng đã có thể thu thập thêm nhiều thông tin về các sản phẩm thực phẩm Hàn Quốc mới ra mắt.

Vietfood - Gian hang aT 2

Ông Cho Sung Bae – Trưởng chi nhánh văn phòng đại diện của aT tại Thành phố Hồ Chí Minh vui mừng cho biết: “Thông qua buổi triển lãm lần này, chúng tôi rất vui vì có cơ hội giới thiệu nhiều loại thực phẩm Hàn Quốc (K-Food) đến người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi hy vọng rằng các hoạt động giao lưu đa dạng, bao gồm thực phẩm giữa Việt Nam và Hàn Quốc, sẽ ngày càng sôi nổi hơn trong tương lai.

Ngoài ra, aT dự định sẽ tổ chức ‘K-Food Fair 2024’ tại Hồ Chí Minh vào tháng 10 năm nay. Chúng tôi đang chuẩn bị các hoạt động như dùng thử, các màn trình diễn và các sự kiện trải nghiệm K-Food. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự tham gia đông đảo từ mọi người.”

K.T

Tin liên quan

từ khóa Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính