Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Admin Tinh Tế đánh giá gì về Vsmart vừa ra mắt?

Theo ông Trần Hiệp, quản trị viên Tinh tế, với mức giá hợp lý như Vsmart công bố và nằm trong phân khúc người ta dễ chi tiền ra mua để dùng.

Admin Tinh Tế đánh giá gì về Vsmart vừa ra mắt? 0

Vinsmart vừa chính thức ra mắt thương hiệu Việt Vsmart cùng 4 sản phẩm là Joy 1, Joy 1+ và Active 1, Active 1+ tối ngày 14/12 vừa qua. 

Theo anh Trần Mạnh Hiệp, Admin mạng xã hội Tinh Tế cho biết đánh giá, các mẫu smartphone Vsmart mới ra mắt thực tế về kiểu dáng chưa có nhiều đột phá, vẫn giống các điện thoại Android khác trên thị trường.

Tuy nhiên, chỉ trong 6 tháng mà Vinsmart đã cho ra đời được những sản phẩm smartphone tốt về phần cứng cũng như thiết kế hiện tại phải nói họ đã làm rất tốt. Đây là một việc được đánh giá cao. 

Với mức giá hợp lý như Vsmart công bố và nằm trong phân khúc người ta dễ chi tiền ra mua để dùng. Trong thời gian tới smartphone Vsmart sẽ tác động rất nhiều đến thị trường.

Tuy nhiên, nó cũng sẽ phải đương đầu với các hãng khác như Xiaomi, Honor… là những hãng có mức giá rất kinh khủng không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn cầu, bởi chắc chắn các hãng này sẽ có những đáp trả nhất định.

Thị trường điện thoại tại Việt Nam hiện nay rất khốc liệt, Vsmart đã bắt đầu rất tốt, tuy nhiên để thành công Vinsmart còn phải quan tâm rất nhiều đến việc thiết kế, hệ điều hành, các tùy biến… để người dùng khi mua sản phẩm sẽ suy nghĩ tại sao lại mua Vsmart mà không phải là sản phẩm khác. 

Để Vsmart chiếm lĩnh thị trường còn là một chặng đường rất dài và đòi hỏi rất nhiều, tuy nhiên nếu đúng như những gì họ công bố và họ có quyết tâm cao thì chắc chắn sẽ làm được trong thời gian tới.

Admin Tinh Tế đánh giá gì về Vsmart vừa ra mắt? 1

VinSmart vừa chính thức ra mắt 4 mẫu điện thoại Vsmart tại TP HCM, phía VinSmart cho biết các mẫu điện thoại ngoài bán ở thị trường trong nước sẽ được phân phối trên toàn thế giới.

4 mẫu điện thoại thông minh Vsmart có tên lần lượt Joy1, Joy1+, Active1 và Active1+. Trong đó, Active 1+ là mẫu máy cao cấp nhất, với 3 màu: xanh lục bảo, đen và vàng hồng.

Active 1+ có khung kim loại, lưng kính và màn hình tai thỏ. Máy được trang bị Chip SnapDragon 660, RAM 6GB, với camera selfie và camera kép xóa phông.

Active 1 có thiết kế tương tự với Active 1+, với khung kim loại và lưng kính nhưng không có tai thỏ. Active 1 có RAM 4GB, pin 3100mAh và camera kép xóa phông. Sản phẩm có 2 màu đen, trắng.

Ông Trần Minh Trung, Tổng Giám đốc Công ty VinSmart, cho biết: “Hiện chúng tôi đang tiến hành lập 6 phòng thí nghiệm tại nước ngoài gồm Mỹ, Hàn Quốc, Nhật, Trung Quốc, Israel, Singapore để nghiên cứu các công nghệ mới sử dụng cho các thiết bị điện tử thông minh.

Với lợi thế chủ động về con người, công nghệ, nhà máy, trong năm 2019, VinSmart dự kiến sẽ tiếp tục cho ra mắt công chúng 10 mẫu điện thoại thông minh với các phân khúc từ bình dân đến trung và cao cấp.

VinSmart cũng sẽ đưa các công nghệ mới nhất, bắt kịp xu hướng tiêu dùng vào các mẫu điện thoại như màn hình tai thỏ, giọt nước, tràn viền; Các dòng chip xử lý mới nhất của Qualcomm và Mediatek; Công nghệ chụp ảnh AI, chụp ảnh góc rộng, xóa phông; Cảm biến vân tay dưới màn hình, nhận diện khuôn mặt.

Đặc biệt trong năm 2019, VinSmart sẽ tập trung phát triển giao diện (UI) và trải nghiệm (UX) thuần Việt, chọn lọc và tích hợp các ứng dụng, dịch vụ giải trí, tiêu dùng thiết yếu, mang lại trải nghiệm thân thiện và tiện lợi nhất cho người Việt.

Với thị trường quốc tế, VinSmart sẽ hợp tác với các đối tác bản địa để bản địa hóa các trải nghiệm cũng như lựa chọn các ứng dụng, dịch vụ phù hợp với từng thị trường. VinSmart đặt mục tiêu sẽ nghiên cứu, phát triển và đưa ra hệ điều hành bảo mật VOS của riêng mình dựa trên nền tảng Android.

Vsmart sẽ có mặt ở khoảng 5.000 điểm phân phối như Thế giới di động, FPT, Vinpro,.... Bên cạnh đó giai đoạn một trên toàn quốc sẽ có 567 điểm bảo hành trên toàn quốc, giai đoạn 2 sẽ có 750 điểm.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO