Báo Điện tử Gia đình Mới

Á hậu Phương Nga và Bình An: Chưa kịp xác nhận hẹn hò thì đã có lời đồn chia tay

Diễn viên Bình An liên tục đăng tải những status đầy tâm trạng khiến cư dân mạng dấy lên nghi ngờ anh và Á hậu Bùi Phương Nga đã "đường ai nấy đi".

Mới đây, nam diễn viên Bình An liên tục đăng tải những status đầy tâm trạng cùng ảnh chụp màn hình lời bài hát "Sao cũng được" thậm chí còn nhấn mạnh vào câu "có lẽ điều tệ nhất là mất em" khiến cư dân mạng dấy lên nghi ngờ anh cùng "bạn gái tin đồn" Phương Nga đã đường ai nấy đi.

  Hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân của diễn viên Bình An làm dấy lên nghi án anh cùng

Hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân của diễn viên Bình An làm dấy lên nghi án anh cùng "bạn gái tin đồn" Bùi Phương Nga đã chia tay

  Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga diện áo đôi

Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga diện áo đôi "tình bể bình"

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Bùi Phương Nga nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Ngoài những hình ảnh đời thường, thành tích học tập khủng, cô nàng Á hậu còn được chú ý bởi tin đồn tình cảm với diễn viên trẻ Bình An.

Theo thông tin được đăng tải trên một trang showbiz nổi tiếng hé lộ nghi án cả hai đang hẹn hò. Không chỉ đăng tải caption, trang thông tin này còn đính kèm hình ảnh chứng minh cả hai đang trong một mối quan hệ nghiêm túc.

  Cư dân mạng nhanh chóng soi ra những điểm trùng khớp trong ảnh của hai đăng tải trên trang cá nhân

Cư dân mạng nhanh chóng soi ra những điểm trùng khớp trong ảnh của hai đăng tải trên trang cá nhân

Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng cũng nhanh chóng soi ra, nam diễn viên đã có những cử chỉ thân thiết cùng Phương Nga trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam hồi giữa tháng 9. Một vài nguồn tin thân cận cũng tiết lộ, Bình An và Phương Nga đã ở bên nhau trong một thời gian dài, anh luôn ủng hộ người yêu hết mình trong mọi hoạt động.

  Những chi tiết chứng minh chuyện tình giữa Bình An và Phương Nga là có thật

Những chi tiết chứng minh chuyện tình giữa Bình An và Phương Nga là có thật

Thậm chí, nếu để ý kỹ sẽ thấy những sự trùng hợp đáng kinh ngạc về hàng loạt bức hình được đăng tải trên trang cá nhân của cả hai. 

Trước tin đồn này, nam diễn viên Bình An lên tiếng phủ nhận, Á hậu Phương Nga cho biết, cô chưa từng yêu ai trong suốt 19 năm qua. Ngoài ra, Phương Nga cũng chia sẻ thêm: "Thực ra tôi không muốn chia sẻ về vấn đề riêng tư này lắm. Bây giờ chúng tôi còn quá nhiều điều phải lo cũng như có quá nhiều thứ phải chuẩn bị cho hành trình dài sắp tới. Trong tương lai nếu có điều gì thay đổi tôi sẽ thông báo sau".

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO