Báo Điện tử Gia đình Mới

Á hậu Nguyễn Ngọc Thúy: “Thành công của tôi gắn liền với sứ mệnh mang lại giá trị tốt đẹp cho phụ nữ”

Suốt nhiều năm chinh chiến trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp, Á hậu doanh nhân Nguyễn Ngọc Thúy - chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Thuý Nga Beauty Care với thương hiệu Hemia cùng đội ngũ đã xây dựng nên thương hiệu hàng đầu Việt Nam với giá trị cốt lõi “Tử tế - tận tâm - uy tín”

Á hậu, doanh nhân Nguyễn Ngọc Thúy với vẻ ngoài lộng lẫy (Ảnh NVCC)

Á hậu, doanh nhân Nguyễn Ngọc Thúy với vẻ ngoài lộng lẫy (Ảnh NVCC)

Nguyễn Ngọc Thúy là một người yêu thích cái đẹp, đam mê thời trang, mỹ phẩm làm đẹp, Ngọc Thúy luôn ấp ủ trong mình nhiều dự án, hoạt động vì cộng đồng. Chính nhờ vào sự tự tin, bản lĩnh cùng với vẻ đẹp quý phái, thanh lịch của người đẹp Hà Thành, Nguyễn Ngọc Thúy đã đạt ngôi vị Á hậu 1 Doanh nhân Việt toàn cầu vào năm 2017.

Cùng với đó, Thúy Kami còn là cái tên mà cô được mọi người biết đến trong lĩnh vực kinh doanh khi đã xây dựng thành công thương hiệu mỹ phẩm Hemia “được lòng” các tín đồ làm đẹp.

“Thành công của Thúy trong kinh doanh không dựa trên danh xưng”

Trong một cuộc phỏng vấn, có phóng viên đã hỏi: Chìa khóa thành công trong kinh doanh của Thúy liệu có dựa trên danh xưng Á hậu?

Ngọc Thúy chia sẻ: “Ngoài sự thành công trong cuộc thi với danh hiệu Á hậu 1, Thúy cũng đã khẳng định được bản thân mình trong thị trường kinh doanh. Đối với bản thân Thúy, thành công của phụ nữ không đánh giá trên danh xưng mà là sự công nhận của công chúng, á hậu hay doanh nhân trong Thúy là một vì quan điểm kinh doanh của Thúy luôn đồng hành với sứ mệnh truyền cảm hứng và đem lại giá trị tốt đẹp đến cho cộng đồng”.

Doanh nhân Nguyễn Ngọc Thúy chia sẻ rằng “Không có thành công nào mà không có sự đam mê” (Ảnh: NVCC)

Doanh nhân Nguyễn Ngọc Thúy chia sẻ rằng “Không có thành công nào mà không có sự đam mê” (Ảnh: NVCC)

 Á hậu, doanh nhân Nguyễn Ngọc Thúy quan niệm rằng:

“Phụ nữ hiện đại rất mạnh mẽ và độc lập, nếu họ được đặt vào đúng môi trường và tài năng họ thì bạn mới thấy được sức mạnh bên trong của họ tuyệt vời như thế nào”.

Song song công việc kinh doanh, làm những hoạt động vì cộng đồng đầy ý nghĩa, Ngọc Thúy còn rất đa tài trong lĩnh vực nghệ thuật, nàng hậu cũng đã ghi điểm được trong lòng công chúng khi tham gia diễn xuất với lối diễn tự nhiên, giọng nói truyền cảm và khả năng ứng biến linh hoạt.

Bên cạnh đó, Thúy Kami còn xây dựng thương hiệu cá nhân của mình trên các nền tảng mạng xã hội hiện nay với tổng số lượt theo dõi trên 1.000.000 sub, điển hình như:

Facebook: https://www.facebook.com/missthuy2017?mibextid=LQQJ4d

Youtube: https://youtube.com/@nguyenngocthuyhemia

Tiktok: https://www.tiktok.com/@thuy.kami?_t=8dLG8UAb54z&_r=1

https://www.tiktok.com/@nguyenngocthuy666?_t=8dLGAWpdxuE&_r=1

“Đằng nào cũng kinh doanh, sao không kinh doanh lớn hơn?”

Từ khi bắt đầu khởi nghiệp, với đam mê về thời trang, mỹ phẩm, Thuý Kami bắt đầu bước chân vào lĩnh vực kinh doanh túi xách, quần áo với quy mô nhỏ tuy không thất bại nhưng không phải thành công quá lớn.

Cùng thời điểm đó, Thúy Kami cũng kinh doanh trong lĩnh vực Spa và các mặt hàng thương hiệu mỹ phẩm được mọi người tin dùng. Chính vì bản lĩnh và dám dấn thân thực hiện những mục tiêu lớn hơn, Thúy Kami đã thành lập công ty từ khi còn rất trẻ. Từ thời điểm đó, hành trình trở thành nữ doanh nhân trẻ của Nguyễn Ngọc Thúy đã bắt đầu.

Empty

Thúy Kami đã từng chia sẻ:

“Thúy rất yêu công việc này, Thúy tự hào khi con đường thành công của mình đã phát triển rất nhanh nhờ thương hiệu Hemia - thương hiệu mỹ phẩm quốc dân.

Nhưng chắc chắn sẽ không dừng lại ở đó, với giá trị cốt lõi TỬ TẾ - TẬN TÂM - UY TÍN Thúy muốn thương hiệu của mình phải phủ sóng rộng rãi để chinh phục được khách hàng dù là khó tính nhất và đem đến sắc đẹp cho tất cả chị em phụ nữ”.

Nữ doanh nhân còn chia sẻ thêm:

“Khi thương hiệu Hemia chinh phục được những khách hàng khó tính nhất thì đồng nghĩa với việc Thúy sẽ nhận thêm được những bài học vĩ đại và là động lực để Thúy phát triển và nâng cấp hơn nữa cho sản phẩm của mình”.

Sứ mệnh mang lại giá trị tốt đẹp cho phụ nữ vẫn đang và luôn được Ngọc Thúy thực hiện.

Bên cạnh sứ mệnh vì cộng đồng của một Á hậu, Ngọc Thúy còn cho rằng trách nhiệm của một doanh nhân không chỉ phát triển thương hiệu của mình mà còn đem lại giá trị tốt đẹp đến cho người khác bằng việc trao cơ hội công việc đến hàng nghìn cô gái.

Nữ doanh nhân chia sẻ: “Thúy đã nhận được những cơ hội vô cùng tuyệt vời và Thúy cũng muốn nhiều cô gái khác nhận được cơ hội đó từ công ty và thương hiệu Hemia mang lại”.

Á hậu Nguyễn Ngọc Thúy cùng phong cách thời trang cá tính, cuốn hút (Ảnh: NVCC)

Á hậu Nguyễn Ngọc Thúy cùng phong cách thời trang cá tính, cuốn hút (Ảnh: NVCC)

Hiện nay, Thúy đã tạo cơ hội làm việc cho hàng ngàn cô gái khi giúp họ có cơ duyên đồng hành với thương hiệu Hemia và Công ty mỹ phẩm Thúy Nga Beauty Care. Công ty mỹ phẩm Thúy Nga Beauty Care hiện có hàng nghìn cộng sự với doanh số khủng hàng nghìn đơn.

Á hậu Ngọc Thúy luôn quan niệm rằng: “Hãy sẵn sàng chia sẻ, cho đi và trao cơ hội rồi ngày nào đó bạn sẽ được nhận lại những điều tốt đẹp”.

Đúng như vậy, nữ doanh nhân cùng đội ngũ của mình đang làm rất tốt việc đẩy mạnh thương hiệu và tạo ra nhiều doanh thu nhờ các sản phẩm đến từ Hemia. Á hậu Ngọc Thúy cùng công ty đã và đang tổ chức rất nhiều hoạt động thiện nguyện xã hội giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn và khó khăn.

Với ý chí cầu tiến và không ngừng nỗ lực, nữ chủ tịch 9x còn rất nhiều dự án và mục tiêu trong tương lai. Mong rằng, hành trình truyền cảm hứng và thương hiệu Hemia của Á hậu Nguyễn Ngọc Thúy sẽ ngày càng được mọi người ủng hộ, yêu thương!

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO