7 outfit sang chảnh mà dễ 'copy' dành cho các nàng thích sự đơn giản

Nếu phương châm thời trang của bạn là đơn giản, hãy lưu lại ngay những công thức phối đồ sau đây để có những outfit dễ dàng mà vẫn sang chảnh, sành điệu.

Empty

Một trong những item đặc trưng của mùa hè chính là váy linen. Một chiếc váy linen trắng đơn giản phối cùng sandal và phụ kiện màu đen cao cấp sẽ giúp bạn trông thật nổi bật.

Empty

Nếu bạn muốn tìm một công thức phối đồ luôn hiệu quả và dễ áp dụng thì đây chính là câu trả lời" áo tank top trắng đơn giản phối cùng chân váy midi đen và áo sơ mi oversize.

Bạn chỉ cần thêm một đôi sandal đen và túi tote canva để hoàn thiện outfit sang trọng này.

Empty

Quần short Bermuda thanh lịch và áo sơ mi xanh sang trọng tạo nên outfit hoàn hảo cho mùa hè mà bạn có thể mặc đi làm, đi họp.

Một đôi sandal tối giản và một chiếc túi xách đứng phom sẽ giúp bạn hoàn thiện bộ trang phục này.

Empty

Váy mini đen là một trong những item thiết yếu của mùa hè. Bạn hãy thử chọn kiểu váy mini hai dây mảnh với dáng rộng thoải mái, phối cùng sandal đế thô và dây chuyền nổi bật.

Empty

Để có một outfit mùa hè gây ấn tượng mạnh mà không cần nhiều nỗ lực, hãy chọn một set đồ phối sẵn sang trọng và hiện đại. Áo gile linen phối cùng chân váy maxi hoặc quần ống rộng sẽ giúp bạn làm điều này.

Empty

Mùa của quần short denim đã chính thức đến. Để có một diện mạo đơn giản mà sang trọng, bạn có thể phối quần short denim phong cách vintage với áo ngắn tay màu đen dáng ôm. Hoàn thiện outfit bằng thắt lưng đen và giày mule tối giản.

Empty

Một công thức đảm bảo luôn thành công khác dành cho các nàng thích sự đơn giản, đó là áo hai dây mảnh camisole màu đen phối với quần ống rộng màu trắng. Đây là sự kết hợp không bao giờ sai lầm.

(Theo Who What Wear)

Hoàng Nguyên

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính