Báo Điện tử Gia đình Mới

66 status tạm biệt 2023, chào đón năm mới 2024 hay, ý nghĩa, ngắn gọn

Tổng hợp status tạm biệt năm cũ 2023 và chào đón năm mới 2024 hay nhất, độc đáo nhất để cùng nhau nhìn lại năm cũ sắp qua và cầu chúc cho năm mới sắp tới.

Status tạm biệt năm cũ 2023 hay nhất

Status tạm biệt 2023, chào đón năm mới 2024

Status tạm biệt 2023, chào đón năm mới 2024

  1. Những ngày cuối năm, hãy buông bỏ những nỗi buồn, những nỗi tâm sự trong lòng mình và bắt đầu một năm mới với nhiều điều thật mới mẻ, thật bình yên và thật vui tươi nhé. Hãy đón chào đón một năm mới với nhiều thành công mới.
  2. Ngày cuối năm, ủ đầy trong lòng bàn tay mùa đông thật ấm, hít căng lồng ngực mùi vị tinh khôi của sáng sớm chòng chành nắng đợi gió bên song. Lắng nghe giọt cà phê rơi tí tách chạm xuống đáy cốc, vỡ tan, như giây phút viên gạch nối giữa năm cũ và năm mới không còn giới hạn.

  3. Thời gian hãy trôi chậm lại một chút để con được ăn những bữa cơm mẹ nấu, gửi mùi trà ba pha, để con không lạc lõng trên thế giới này.

  4. Cầu cho mọi người thành công, tiền lộc đầy nhà, xuân an khang trong năm 2024.

  5. Những ngày cuối năm, là những ngày anh nhớ em thật nhiều, em chỉ muốn nghe anh nói, chỉ muốn thấy anh cười, chỉ muốn hít hà mùi thơm của anh thôi anh à. Nhưng giờ anh đã đi xa quá rồi…

  6. Là tháng cuối cùng cũng là tháng khiến tất cả những người xa quê bồi hồi, dâng trào nỗi nhớ khi nhớ về gia đình, cha mẹ, nỗi khát khao tết tới gần để có thể trở về bên gia đình thân thương. Là nghe đâu đây hương vị của tết, của bồi hồi, của nhớ nhung. Là bài hát vui sum họp khiến ta nặng lòng, xuyến xao. Ngày cuối năm mơ ước của tôi.

  7. Chào nhé, những giọt nước mắt, những niềm vui như vỡ òa và những hạnh phúc mong manh ngỡ như chưa bao giờ chạm tới.

  8. Hết một năm chả thấy gì, chỉ thấy mình già đi.

  9. Sắp kết thúc năm cũ, vội cầm cây bút hoặc mở nhanh máy tính để viết cho kịp dòng chữ: Goodbye năm 2023.

  10. Nếu say, hãy chọn nơi bình yên để uống. Nếu yêu, hãy chọn đúng người để say. Tạm biệt ngày cuối năm.

  11. Lại một năm nữa trôi qua, bản thân thêm tuổi mới, nhưng ba mẹ lại nhiều thêm một tuổi.

  12. Mỗi bản nhạc đều có cảm nhận riêng, có thể nó không hay với bạn nhưng với tôi cực kỳ thú vị vì nó gắn liền với kỷ niệm đã qua. Tạm biệt năm 2023.

  13. Có những khoảnh khắc sẽ trôi qua rất nhanh chẳng bao giờ tìm lại được, đó thường là khoảnh khắc hạnh phúc. Còn những giây phút trôi qua chậm chạp thường đi kèm với nỗi đau. Tất cả chợt ùa về vào những ngày cuối năm.

  14. Lòng cứ háo hức, bồn chồn khó tả, tiếng pháo bông vang lên làm cho tâm trạng hứng khởi mong chờ. Năm cũ sẽ là năm quyết định cho sự trưởng thành, khôn ngoan hơn chuẩn bị cho thử thách năm mới.

  15. Ngày cuối cùng của năm 2023, sau 364 ngày đau khổ ấy có vẻ như tâm trạng của người ta cũng đã được hồi phục.

  16. Nếu cuộc sống trong năm cũ toàn là màu đen thì trong năm mới hãy lấy bút dạ quang điểm lên những vì sao lấp lánh.

  17. Những ngày cuối năm, ồn ào hơn, náo nhiệt hơn, phải chăng ai cũng đang háo hức để đón chờ một năm cũ qua đi để đón chào năm mới với nhiều khởi đầu mới.

  18. Mỗi bản nhạc đều có cảm nhận riêng, có thể nó không hay với bạn nhưng với tôi cực kỳ thú vị vì nó gắn liền với kỷ niệm đã qua. Tạm biệt năm 2023.

  19. Ngày cuối năm bỗng thấy mình trưởng thành hơn, đó là khi thấy trai đẹp không còn sồn sồn lên mà lặng lẽ về nhà tìm Facebook, Instagram…

  20. Còn một ngày cuối cùng của năm cũ. Tôi viết cho chính tôi, kẻ đang lang thang đó đưa, chưa làm được việc gì nên hồn trong năm cũ. Cũng chẳng mong một năm mới sẽ đến nhanh như vậy, còn nhiều những dự định còn chưa làm được lắm.

  21. Ngày cuối năm, hãy sống chậm lại một chút để gói trọn cảm xúc yên bình khi một vòng tuần hoàn lại sắp khép lại…

  22. Năm 2023 - tháng cuối cùng của một năm khiến nhiều người cảm thấy lòng mình lâng lâng khó tả. Cảm giác hối hả, cập rập của một năm sắp qua xen lẫn cảm xúc rạo rực, vui sướng khi sắp chào đón một năm mới.

  23. Mỗi bản nhạc đều có cảm nhận riêng, có thể nó không hay với bạn nhưng với tôi cực kỳ thú vị vì nó gắn liền với kỷ niệm đã qua. Tạm biệt năm 2023.

  24. Khép lại một năm xưa cũ, đón nhận một nửa yêu thương đang lạc đường đâu đấy.

  25. Những buồn phiền bỏ lại năm cũ nhé. Năm mới sang những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với mình và người thân mình. Hello 2024 đầy xinh tươi.

Status chào đón năm mới 2024 hay nhất

Status chào đón năm mới 2024 hay nhất

Status chào đón năm mới 2024 hay nhất

  1. Chúc mừng năm mới 2024. Chúc năm mới 12 tháng phú quý, 366 ngày phát tài, 8784 giờ sung túc, 527040 phút thành công, 31622400 giây vạn sự như ý.
  2. Năm mới, mục đích mới, ước mong mới và thành công mới. Hãy quên đi thất bại, sửa chữa sai lạc, và chắc chắn thắng lợi sẽ đến với bạn.

  3. Gói buồn phiền năm cũ vứt đi. Tháng mới năm mới mong mọi thứ đều mới.

  4. Mừng năm mới 2024, cầu mong cho các thành viên trong gia đình sức khỏe, may mắn và bình an.

  5. Năm mới vui vẻ, yêu đời, sự nghiệp thăng tiến như diều gặp gió và cả gia đình vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

  6. Chúng ta đang trải qua những ngày cuối cùng năm cũ và chào đón năm mới 2024 với nhiều hy vọng mới và niềm tin vào tương lai tốt đẹp hơn.

  7. Một năm 2023 đầy khó khăn và thử thách vừa trôi qua, chúng ta cùng chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với chúng ta trong năm 2024.

  8. Chào năm mới, chào năm 2024! Hy vọng một năm mới trọn vẹn niềm vui và hạnh phúc.

  9. Chào năm mới, chào tháng Giêng tràn đầy nhựa sống và những cánh én đang hòa chung niềm vui của đất trời sang xuân.

  10. Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều, tiền lúc nào rủng rỉnh. Happy New Year 2024!!

  11. Một mùa xuân nữa đã đến rồi! Cảm ơn những gì mà bố mẹ đã làm cho con. Năm mới, con chỉ mong sao ba mẹ sống vui, khỏe và sống mãi với chúng con.

  12. Năm mới chúc cho ai còn FA sẽ mau có người yêu, ai chưa lấy vợ mau mau lấy vợ và sinh con. Chúc tất cả mọi người năm mới an vui, thành công viên mãn.

  13. Chúc mừng năm mới 2024. 1 năm mới, 1 tuổi mới, nhiều bạn mới, nhiều hiểu biết mới và chúng ta mãi bên nhau bạn nhé.

  14. Một năm mới lại tới, thật hạnh phúc khi bố mẹ vẫn ở bên cạnh yêu thương. Nhân dịp năm mới con xin chúc bố mẹ một năm mới mạnh khỏe, an vui để con vẫn mãi là đứa trẻ hạnh phúc trên đời.

  15. Năm mới đến với biết bao mơ ước và kỳ vọng, cảm thấy bồn chồn khó tả khi được trở về quê hương sau một năm dài xa cách.

  16. Năm mới, lại một bắt đầu mới. Hãy giữ vững tinh thần và quyết tâm bước trên con đường mày đã chọn. Mày sẽ đạt được mọi điều mong muốn.

  17. Tạm biệt năm cũ, ôm năm mới vào lòng với đầy ước mơ, hi vọng và hoài bão mới. Hãy có một năm 2024 thật vui vẻ và ý nghĩa nhé.

  18. Hello tháng 1 - đầu năm 2024. Năm nay sẽ là một năm đầy ý nghĩa và cũng sẽ là 1 bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình. Chúc tất cả mọi người có 1 năm mới thật vui vẻ bên gia đình và bạn bè.

  19. Một năm nữa đã qua và mày thì vẫn khờ như vậy. Thôi thì chúng ta cùng hy vọng cho mày sang năm 2024 sẽ tốt hơn!

  20. Tết nay uống cà phê không đường. Liệu anh có muốn cùng đường với em?

  21. Năm mới 2024 này, cậu có muốn chấp nhận mã gen của tớ không?

  22. Tết này ăn miếng kẹo ngô. Tiện cho anh hỏi em có bồ hay chưa?

  23. New Year cũng không tuyệt bằng "Near You" (năm mới cũng không tuyệt bằng bên em).

  24. Ngoài kia người ta rộn ràng chơi Tết. Tớ cũng muốn rộn ràng như người ta.

  25. Tết này ăn miếng dưa hành, xong rồi muốn dành cả thanh xuân cho em.

Status tạm biệt 2023 bằng tiếng Anh

Status tạm biệt 2023, chào 2024 bằng tiếng Anh

Status tạm biệt 2023, chào 2024 bằng tiếng Anh

  1. Don’t give up even before you start. Beginnings are never easy. Happy New Year 2024. (Đừng bỏ cuộc ngay cả trước khi bạn bắt đầu. Sự khởi đầu không bao giờ là dễ dàng. Chúc mừng năm mới 2024.)
  2. Yesterday was a memory, today is your gift. Tomorrow is your hope. Make use of your god’s given gift. Happy New Year. (Ngày hôm qua là kỷ niệm, hôm nay là món quà của bạn. Ngày mai là hy vọng của bạn. Hãy sử dụng món quà của thượng đế dành cho bạn. Chúc mừng năm mới.)

  3. Life has given another 366 days to live. Make use of it. Happy New Year. (Cuộc đời đã cho chúng ta thêm 366 ngày nữa để sống. Hãy sống một cách ý nghĩa nhất. Chúc mừng năm mới.)

  4. It is time to bid adieu 2023 and get ready to welcome the New Year 2024. It is time to take along good memories and to create some more beautiful ones. Happy New Year. (Đã đến lúc tạm biệt năm 2023 và sẵn sàng chào đón năm mới 2024. Đã đến lúc mang theo những kỷ niệm đẹp và tạo ra những kỷ niệm đẹp hơn. Chúc mừng năm mới.)

  5. The longest and toughest journey has to begin by taking a first step. Happy New Year. (Hành trình dài nhất và khó khăn nhất phải bắt đầu bằng bước đi đầu tiên. Chúc mừng năm mới.)

  6. There is always light after the darkness. Be positive. Happy New Year. (Luôn có ánh sáng sau bóng tối. Hãy tích cực. Chúc mừng năm mới.)

  7. Identify what you need to keep yourself happy for 2024. New Year wishes to all. (Hãy xác định những gì bạn cần để hạnh phúc trong năm 2024. Chúc tất cả mọi người một năm mới vui vẻ.)

  8. Make small changes in your life to see big results. Happy New Year. (Thực hiện những thay đổi nhỏ trong cuộc sống của bạn để thấy kết quả lớn. Chúc mừng năm mới.)

  9. God helps those who help themselves. Happy New Year. (Chúa sẽ giúp những ai biết tự giúp bản thân mình. Chúc mừng năm mới.)

  10. If last year was ordinary, make extra efforts to make the coming year extraordinary. Happy new year. (Nếu năm ngoái bình thường, hãy nỗ lực nhiều hơn để làm cho năm tới trở nên phi thường. Chúc mừng năm mới.)

  11. May the coming year be a milestone for everything you want to achieve. Happy New Year. (Cầu chúc năm mới sẽ là một cột mốc cho tất cả mọi thứ bạn muốn đạt được. Chúc mừng năm mới.)

  12. As we step into 2024, let us not forget what 2023 has taught us and blessed us with. Before celebrating for 2024, let us thank God for an amazing 2023. Happy New Year. (Khi bước sang năm 2024, chúng ta đừng quên những gì năm 2023 đã dạy chúng ta và ban phước cho chúng ta. Trước khi ăn mừng năm 2024, chúng ta hãy cảm ơn Chúa vì một năm 2023 tuyệt vời. Chúc mừng năm mới.)

Status tạm biệt năm cũ tiếng Anh, chào năm mới 2024

Status tạm biệt năm cũ tiếng Anh, chào năm mới 2024

Status tạm biệt năm cũ tiếng Anh, chào năm mới 2024

  1. Lighten up your ambiances with your good deeds and make way for happiness with your sweet smile this New Year. Goodbye 2023 Welcome 2024 New Year. (Hãy thắp sáng xung quanh bạn bằng những việc làm tốt và mở đường cho hạnh phúc bằng nụ cười ngọt ngào của bạn trong năm mới. Tạm biệt 2023, chào mừng năm mới 2024.)
  2. Time is like flowing water. It will not pass through your feet twice. Let the old water flow and new water wet your feet. Advance New Year wishes 2024. (Thời gian như dòng nước chảy trôi. Nó sẽ không trôi qua chân bạn hai lần. Hãy để dòng nước cũ qua đi và dòng nước mới làm ướt chân bạn. Chúc mừng năm mới 2024.)

  3. Flip the old page with a smile and embrace the new page 2024 with a warm welcome. Bye bye 2023. Happy New Year wishes to all. (Hãy lật qua trang cũ với một nụ cười và đón nhận trang mới 2024 với sự nồng nhiệt. Tạm biệt 2023. Chúc mọi người năm mới vui vẻ.)

  4. Don’t regret leaving the good old 2023 and enter the new exciting year with grace. Sending you all the happy New Year messages 2024. Happy New Year. (Đừng tiếc nuối khi gác lại năm cũ 2023 tuyệt vời và bước sang năm mới đầy duyên dáng. Xin gửi đến các bạn những lời chúc mừng năm mới 2024. Chúc mừng năm mới.)

Trên đây là gợi ý một số status tạm biệt 2023, chào đón năm mới 2024. Tham khảo thêm lời chúc Tết 2024 hay, ngắn gọn và ý nghĩa nhất.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO