Thủ đô Hà Nội của Việt Nam đang là tâm điểm chú ý của cả thế giới khi đăng cai Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2 diễn ra ngày 27-28/2. Trong khoảng diễn ra sự kiện vô cùng quan trọng này. Hà Nội là nơi quy tụ của khoảng 3000 phóng viên quốc tế và 500 phóng viên trong nước.
Trung tâm Báo chí quốc tế phục vụ sự kiện bắt đầu đón các phóng viên từ ngày 25/2. Đồng hành với hàng nghìn phóng viên trong quá trình tác nghiệp tại sự kiện quan trọng bậc nhất của chính trị thế giới năm 2019, Tập đoàn TH đã trở thành nhà tài trợ đồ uống lớn nhất của sự kiện với 6 loại sản phẩm đạt chất lượng quốc tế, bao gồm hơn 40.000 chai nước tinh khiết TH true WATER, hơn 25.000 hộp sữa (gồm sữa tươi, sữa hạt, sữa chua ăn, sữa chua uống) và thức uống lên men từ mầm lúa mạch.
6 loại sản phẩm của TH được chọn để phục vụ tại sự kiện đã trải qua sự lựa chọn rất kỹ càng về thương hiệu, chất lượng, chứng nhận an toàn thực phẩm của Ban tổ chức. Các phóng viên nước ngoài sẽ có dịp thưởng những đồ uống tươi, sạch, chất lượng quốc tế mang thương hiệu TH từ đồng đất Việt Nam, từ nước tinh khiết TH true WATER đến sữa hạt TH true NUT, sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, sữa chua uống, sữa chua ăn TH true YOGURT và thức uống lên men từ mầm lúa mạch TH true MALT.
Đặc biệt, nước tinh khiết TH true WATER được chọn là nước uống chính thức tại sự kiện, là sản phẩm nước tinh khiết đóng chai duy nhất được chọn để phục vụ các phóng viên trong và ngoài nước tại trung tâm báo chí và một số địa điểm đón tiếp khác.
Trong hai ngày đầu đón tiếp các phóng viên tại trung tâm báo chí quốc tế của sự kiện, các sản phẩm sữa, sữa hạt, sữa chua và đồ uống của TH đã gây được ấn tượng tốt với bạn bè quốc tế với chất lượng hảo hạng, giữ trọn hương vị từ thiên nhiên.
Là một “Thương hiệu quốc gia”, TH và các sản phẩm chất lượng của TH phục vụ bạn bè quốc tế tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 tại Hà Nội đã góp phần xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam không chỉ yêu mến hòa bình, mà còn là một đất nước Việt Nam mới gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.
Với vai trò người tiên phong trên con đường sản xuất sữa tươi sạch tại Việt Nam, trong những năm qua TH đã tạo nên kỳ tích thay đổi thị trường sữa tại Việt Nam với các sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của Trang Trại TH.
Tất cả các sản phẩm của TH đều được sản xuất và cung ứng bằng quy mô đồng bộ khép kín, ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, thân thiện với môi trường, hoàn toàn từ thiên nhiên, đồng đất Việt và được người tiêu dùng tin tưởng.
TH hiện là tập đoàn tiên phong, nhà sản xuất sữa tươi hàng đầu, đã thành công vang dội với Dự án sữa tươi sạch TH (triển khai từ năm 2009), sở hữu trang trại bò sữa lớn nhất châu Á với quy mô đàn bò sữa hơn 45.000 con tại Nghĩa Đàn (Nghệ An); nhà máy chế biến sữa TH lớn nhất Đông Nam Á, góp phần tạo nên cuộc cách mạng sữa tươi sạch ở Việt Nam và chiếm tới hơn 40% thị phần trong phân khúc sữa tươi.
Sản phẩm của TH kiêu hãnh sánh vai với nhiều thương hiệu lớn trên thế giới tại các cuộc thi, hội chợ thực phẩm hàng đầu quốc tế, giành nhiều giải thưởng vàng và giải đặc biệt tại ASEAN, Mỹ, Nga, Dubai (UAE).
Đặc biệt, sản phẩm nước tinh khiết TH true WATER được sản xuất từ mạch nước ngầm nằm sâu trong các tầng đá bazan olivin dưới lòng núi lửa đã tắt 2,6 triệu năm tại Nghĩa Đàn – Núi Tiên.
Bạn đang xem bài viết 65.000 sản phẩm TH true MILK phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều tại chuyên mục Tin tức của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].