Báo Điện tử Gia đình Mới

6 ông bố Hollywood chia sẻ niềm hạnh phúc khi kết hôn và có một gia đình viên mãn

Hạnh phúc gia đình không phải điều dễ dàng có được, nhưng những nam tài tử Hollywood dưới đây đã may mắn có được một gia đình hạnh phúc, viên mãn. Cùng Gia Đình Mới điểm qua danh sách này nhé.

1. Ryan Reynolds

6 ông bố Hollywood chia sẻ niềm hạnh phúc khi kết hôn và có một gia đình viên mãn 0

Ryan Reynolds và Blake Lively là một ví dụ tuyệt vời về một gia đình Hollywood hạnh phúc.

Hai người đã có với nhau 3 cô con gái và tài tử Deadpool chia sẻ cảm xúc của anh khi được làm bố: "Đó là một giấc mơ. Bọn trẻ thật tuyệt vời. Chúng là những người bạn tuyệt vời nhất của tôi. Tôi rất thích được làm bố".

Blake đóng vai trò quan trọng trong cuộc đời của Ryan. Nam tài tử từng chia sẻ trên Instagram về người vợ của mình rằng: "Em là trái tim và linh hồn của mọi khoảnh khắc gia đình. Anh biết ơn vì ánh sáng và sự tử tế mà em đã mang lại vào từng giây phút trong cuộc sống của chúng ta. Anh nhìn thấy em trong đôi mắt những đứa con của chúng mình".

2. Chris Hemsworth

6 ông bố Hollywood chia sẻ niềm hạnh phúc khi kết hôn và có một gia đình viên mãn 1

"Thần sấm" Chris Hemsworth không chỉ là một diễn viên nổi tiếng mà còn là một người cha, người chồng tuyệt vời. Anh không ngần ngại nói rằng mọi điều anh có được là nhờ người vợ Elsa Pataky của mình.

"Vợ tôi đã gác lại hoàn toàn sự nghiệp của mình. Trước đó cô ấy đã đóng khoảng 20 phim ở châu Âu tại Pháp, Tây Ban Nha, rồi chúng tôi có con và cô ấy nói: 'Giờ là phần của anh, hãy làm đi, và em sẽ ở đây để hậu thuẫn cho anh". Và Christ rất biết ơn về điều đó.

3. Jimmy Fallon

6 ông bố Hollywood chia sẻ niềm hạnh phúc khi kết hôn và có một gia đình viên mãn 2

Jimmy Fallon và Nancy Juvonen kết hôn năm 2007 và có 2 con nhờ người mang thai thuê. Làm cha đối với Jimmy là "điều thú vị và tuyệt vời nhất".

Nam MC The Tonight Show nói rằng cuộc sống của anh chưa bao giờ thú vị như thế này, và vợ anh đã biến điều đó thành hiện thực.

"Tôi sẽ chẳng là gì nếu không có vợ tôi. Cô ấy là người tuyệt nhất. Cô ấy là người thông minh nhất. Cô ấy là người hài hước nhất. Tôi yêu cô ấy rất nhiều. Cô ấy là người bạn tri kỷ nhất cuộc đời của tôi".

4. Hugh Jackman

6 ông bố Hollywood chia sẻ niềm hạnh phúc khi kết hôn và có một gia đình viên mãn 3

Hugh Jackman và Deborra-Lee Furness kết hôn từ năm 1996. "Người sói" chia sẻ: "Khi tôi gặp Deb, cuộc sống của tôi trở nên tốt đẹp hơn gấp 10 lần khi độc thân. Cô ấy là một người phụ nữ tự tin. Tôi đã phải lòng cô ấy ngay lập tức."

Hugh và Deborra có 2 người con nuôi: "Điều này chắc chắn có những khó khăn, nhưng mọi người đã đến đúng nơi, với đúng người. Nghe có vẻ hư cấu nhưng chúng tôi cảm nhận được điều đó rất sâu sắc".

5. John Krasinski

6 ông bố Hollywood chia sẻ niềm hạnh phúc khi kết hôn và có một gia đình viên mãn 4

John Krasinski rất yêu người vợ Emily Blunt của mình: "Đối với tôi, những ngày tốt đẹp nhất của cuộc đời tôi đã bắt đầu khi tôi gặp được bà xã - đó là sự thật, không chỉ do tôi nói vậy đâu bởi hiển nhiên là như thế. Cô ấy là một trong những người tuyệt vời nhất, tài năng, xinh đẹp và nằm ngoài tầm của tôi".

Nam đạo diễn chia sẻ rằng vợ anh chính là người hùng của anh. Cả hai đã có với nhau 2 cô con gái.

6. Pierce Brosnan

6 ông bố Hollywood chia sẻ niềm hạnh phúc khi kết hôn và có một gia đình viên mãn 5

Pierce Brosnan, diễn viên điển trai của loạt phim Điệp viên 007, từng có quãng thời gian suy sụp hoàn toàn khi người vợ đầu - Cassandra Harris - qua đời vì ung thư năm 1991.

Anh đã tìm lại được hạnh phúc với nhà báo Keely Shaye Smith. Cặp đôi có 2 người con trai chung là Dylan và Paris.

Pierce và Keely đã kết hôn được hơn 20 năm. Nam tài tử chia sẻ: "Tôi từng có một hôn nhân tuyệt vời, nhưng đáng tiếc nó đã phải kết thúc. Và tôi có đủ may mắn để tìm được tình yêu thêm một lần nữa. Chúng tôi được sinh ra để tìm thấy nhau. Tôi biết ơn Chúa mỗi ngày vì đã mang cô ấy đến bên tôi".

(Theo Bright Side)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO