Báo Điện tử Gia đình Mới

Ăn phở phố cổ bên bờ biển - 'đặc sản' chỉ có tại Vinhomes Ocean Park

Sở hữu vị trí trung tâm, kết nối thuận lợi cùng những trải nghiệm sống tiện nghi, đủ đầy chưa từng có là những lợi thế giúp đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) trở thành sự lựa chọn hàng đầu của cư dân Thủ đô, nơi duy nhất người Hà Nội được tận hưởng không khí “Ở phố, sống biển” độc đáo.

  Thưởng thức phở phố cổ ngắm view biển hồ triệu USD - trải nghiệm đắt giá của cư dân Vinhomes Ocean Park

Thưởng thức phở phố cổ ngắm view biển hồ triệu USD - trải nghiệm đắt giá của cư dân Vinhomes Ocean Park

“Ăn cả thế giới” bên bờ biển phong cách Maldives

Gia đình chị Cẩm Tú có một luật bất thành văn là trong 1 tuần ít nhất sẽ có 1 ngày cả nhà ăn sáng cùng nhau. Đó cũng là cơ hội duy nhất trong tuần vợ chồng, con cái được quây quần bên bữa ăn quan trọng nhất ngày, với món phở bò phố cổ yêu thích. Truyền thống gần chục năm tưởng sẽ gián đoạn khi chị Cẩm Tú bán căn hộ hơn 20m2 chật chội nằm sâu trong một con ngõ ở phố Hàng Bông (quận Hoàn Kiếm) để chuyển sang khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội).

“Khi rời đi cả nhà ai cũng tiếc món phở Lý Quốc Sư nức tiếng. Không ngờ Vinhomes Ocean Park đặc sản gì cũng có. Vẫn chuẩn vị phở phố cổ nên ai cũng thích”, chị Cẩm Tú tấm tắc.

Điều khiến người phụ nữ sinh ra và lớn lên ở khu phố cổ đặc biệt thích thú là trải nghiệm ăn phở có 1-0-2 khi không còn cảnh xếp hàng chờ đợi rồi ăn vội ăn vàng vì quán nhỏ, khách đông và đặc biệt là phở không còn bị thêm “gia vị”… khói xe. Tại Vinhomes Ocean Park, gia đình chị Tú vừa được thư thái tận hưởng món đặc sản yêu thích vừa có cơ hội vừa trò chuyện cùng nhau, vừa ngắm biển hồ Crystal Lagoon nước xanh trong như ngọc.

“Quán rộng rãi, thoáng mát, không khí trong lành lại sở hữu view biển hồ triệu USD khiến món phở phố cổ đặc sản càng thêm hấp dẫn. Ăn xong, cả nhà lại thảnh thơi đạp xe quanh hồ, thực sự như đang ở một khu nghỉ dưỡng biển hạng sang chứ chẳng giống như đang sống giữa Thủ đô nữa”, chị Cẩm Tú trầm trồ.  

  “Kỳ quan” biển hồ nước mặn Top 6 thế giới làm nên chất sống nghỉ dưỡng đỉnh cao

“Kỳ quan” biển hồ nước mặn Top 6 thế giới làm nên chất sống nghỉ dưỡng đỉnh cao

Không chỉ là nơi quy tụ gần như đầy đủ các đặc sản Hà thành như ngan Cửa Đông, bún ốc Bà Điền, bún riêu tóp mỡ phố cổ,… “thành phố biển hồ” còn chiều lòng cư dân khi mang đến “bộ sưu tập” các đặc sản vùng miền từ bánh cuốn Cao Bằng, lươn Nghệ An đến bánh mỳ cay Hải Phòng, cơm gà Hội An... và cũng không quên thỏa mãn cộng đồng quốc tế với chuỗi nhà hàng Nhật Bản, đồ nướng Hàn Quốc, lẩu Haidilao Hotpot Đài Loan, pizza-mỳ Ý Alfresco…

  “Thiên đường” ẩm thực, mua sắm, vui chơi giải trí ngay trong nội khu “thành phố biển hồ”

“Thiên đường” ẩm thực, mua sắm, vui chơi giải trí ngay trong nội khu “thành phố biển hồ”

“Những đặc sản này có thể thưởng thức ở nhiều nơi nhưng chỉ duy nhất tại Vinhomes Ocean Park, thực khách mới có cơ hội “ăn cả thế giới” bên bờ biển, giữa một không gian vừa hiện đại kiểu châu Âu vừa thơ mộng, sang chảnh phong cách nghỉ dưỡng 5 sao Maldives”, chị Diệu Trang, cư dân “thành phố biển hồ”, tự hào.

 “Menu” thịnh soạn các trải nghiệm sống thời thượng

Cũng giống như chị Cẩm Tú, chị Diệu Trang, nhiều người từng lầm tưởng để có được không gian sống chẳng khác gì thiên đường nghỉ dưỡng hạng sang tại Vinhomes Ocean Park, các cư dân sẽ phải đánh đổi bằng việc từ bỏ những thói quen cũ cũng như hi sinh các mối quan hệ lâu năm. Nhưng những điều nhận được thậm chí còn vượt ngoài kỳ vọng của các cư dân.

Ngoài trải nghiệm “độc quyền” đi biển giữa lòng Thủ đô, các cư dân Vinhomes Ocean Park còn được thoải mái tận hưởng bầu không khí thoáng đãng, trong lành với chuỗi công viên, hồ điều hòa hàng trăm hecta, được thỏa thuê “bung sức” trong hàng chục môn thể thao với hơn 700 máy tập Gym ngoài trời, 8,5 km đường chạy bộ, đạp xe đẹp như mơ, hơn 60 sân chơi trẻ em, 8 bể bơi trong nhà lẫn ngoài trời…

Ăn phở phố cổ bên bờ biển - 'đặc sản' chỉ có tại Vinhomes Ocean Park 3
  Cuộc sống ngập tràn niềm vui với những trải nghiệm “độc quyền” tại Vinhomes Ocean Park

Cuộc sống ngập tràn niềm vui với những trải nghiệm “độc quyền” tại Vinhomes Ocean Park

“Menu” vui chơi, giải trí đa dạng dành cho cả gia đình cũng là một lợi thế giúp Vinhomes Ocean Park ghi điểm tuyệt đối trong mắt cộng đồng dân cư, xứng đáng với danh hiệu đại đô thị đáng sống bậc nhất Thủ đô. Đó không chỉ là “thực đơn” các hoạt động ngoài trời như chạy bộ đón bình minh trên biển, dã ngoại và tiệc nướng BBQ bên hồ, chèo thuyền kayak, đạp vịt, thả diều, đá bóng trên bãi cát… mà còn là “đại tiệc” các trò chơi hiện đại, các bộ phim bom tấn tại đại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park…

“Trước đây khi còn sống ở phố cũ, muốn thay đổi không khí, gia đình phải thuê xe lên tận Ba Vì hay Hòa Bình picnic, mà cũng phải 1 - 2 tháng mới đi được một lần. Nay chỉ cần bước chân xuống sảnh là đã như đi nghỉ dưỡng rồi, bố mẹ chẳng cần nghỉ phép, các con cũng không lo mất ngày học”, chị Diệu Trang chia sẻ.

  Cuộc sống đủ đầy, tiện nghi - “chất keo” bền chặt, gắn kết các gia đình nhiều thế hệ

Cuộc sống đủ đầy, tiện nghi - “chất keo” bền chặt, gắn kết các gia đình nhiều thế hệ

Trong khi đó, cuộc sống tại Vinhomes Ocean Park lại khiến bà Phương (63 tuổi) mãn nguyện hơn khi bà có thêm nhiều cơ hội để gặp mặt họ hàng, con cháu. Bà Phương kể, ngày trước, nhà cũ chật chội nên chẳng mấy khi ông bà dám mời họ hàng hay các bạn già đến chơi. Các cháu nội, ngoại có đến thăm ông bà cũng chỉ nửa buổi là về. Nhưng từ khi bà Phương chuyển đến Vinhomes Ocean Park, cuối tuần nào các con, các cháu cũng tụ họp, vui chơi, liên hoan ăn uống.

“Đường sá thuận tiện, chỉ hơn chục phút đi xe từ bờ Hồ là tới, lại có nhiều chỗ tham quan, vui chơi nên ai cũng thích. Sống sướng quá nên mấy bà bạn trong tổ hưu còn đang bàn kế hoạch chuyển về đây như tôi để an hưởng tuổi già mà vẫn gần con, gần cháu”, bà không giấu được sự phấn khởi.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO