Báo Điện tử Gia đình Mới

5 ý tưởng Valentine lãng mạn cho các cặp đôi yêu xa

Ngày Valentine sắp đến khiến nhiều cặp đôi hào hứng. Tuy nhiên với những người yêu xa thì việc kỷ niệm ngày lễ tình nhân có thể khó khăn hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, đừng quên là chúng ta đang sống trong thời đại kết nối, dù Internet không thể thay thế tương tác trực tiếp nhưng nó vẫn mang lại rất nhiều giải pháp hữu ích.

5 ý tưởng Valentine lãng mạn cho các cặp đôi yêu xa 0

Để duy trì mối quan hệ yêu xa dài lâu, hãy làm cho người ấy luôn cảm thấy được yêu thương và trân trọng, ngay cả khi đang cách bạn hàng ngàn cây số.

Dưới đây là một số ý tưởng đón Valentine lãng mạn dành cho các cặp đôi yêu xa.

1. Hẹn hò ăn tối qua cuộc gọi video

Một buổi hẹn hò ăn tối ảo sẽ không giống như đi ăn tối cùng nhau bên ngoài, nhưng vẫn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, lãng mạn cho các cặp đôi trong ngày lễ tình nhân.

Hãy chuẩn bị nến, nhạc, rượu vang, và hai bạn đã có cho mình một bữa tối thật vui vẻ. 

2. Gửi quà cho người ấy

Gửi quà cũng là một cách ngọt ngào để nhắc nhở người ấy biết rằng bạn luôn nhớ và quan tâm đối phương, ngay cả khi hai người đang xa cách về địa lý.

Món quà đơn giản có thể là một bức thư viết tay hay một món đồ thủ công, hoặc một món đồ nào đó mà đối phương đã mong muốn có từ lâu.

3. Cùng nhau xem phim

Dù hai bạn đang yêu xa nhưng điều đó không có nghĩa là cả hai không thể cùng xem Netflix và "chill". 

Hiện có rất nhiều dịch vụ streaming có tính năng xem chung (watch party), cho phép người dùng trong các nhóm Facebook có thể cùng xem và chat với nhau một video theo thời gian thực.

Điều đó có nghĩa là bạn có thể xem phim cùng nhau mà không phải cố gắng mở phim cùng lúc. Thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời cho ngày Valentine đấy!

4. Đặt đồ ăn yêu thích cho người ấy

Hãy nhập địa chỉ của đối phương vào ứng dụng giao hàng và tạo bất ngờ cho người ấy với đơn hàng đồ ăn ship đến tận nhà của bạn.

Sau đó, khi đồ ăn đang trên đường giao đến, hãy gọi video với đối phương để chứng kiến vẻ bất ngờ khi đối phương nhận được đồ ăn giao đến.

5. Bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà người ấy

Còn gì lãng mạn hơn việc bạn xuất hiện khi đối phương không ngờ đến là sẽ được gặp bạn?

Hãy đến trước cửa nhà người ấy và tạo bất ngờ với một bộ cánh đẹp, một bó hoa tươi thắm và dành vài giờ sau đó để nắm tay người quan trọng nhất của đời bạn.

Cuối cùng, hãy nhớ rằng Valentine cũng chỉ là một ngày như bao ngày khác. Chỉ cần hai bạn yêu nhau, mỗi ngày trôi qua đều đáng để kỷ niệm.

Điều thực sự quan trọng không phải những món quà xa xỉ, những lá thư mùi mẫn hay số tiền bạn bỏ ra. Mà quan trọng là tình yêu hai bạn dành cho nhau và cách hai bạn đối xử với nhau vẫn đầy yêu thương như ngày đầu.

(Theo Pinkvilla)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO