Báo Điện tử Gia đình Mới

5 hành động khiến bạn trông giàu có, khí chất hơn người

Cách cư xử, hành vi và thói quen có thể phản ánh con người bạn. Nếu bạn có thể rèn luyện những thói quen dưới đây, bạn sẽ có vẻ ngoài giàu có và khí chất sang trọng.

1. Đọc báo

5 hành động khiến bạn trông giàu có, khí chất hơn người 0

Những người giàu có chân chính rất chăm nắm bắt tình hình thế giới. Họ trao dồi kiến thức mỗi ngày để bắt kịp với xã hội. 

Có một sự thật không thể phủ nhận là sự thông minh và hiểu biết sẽ luôn thể hiện trên khuôn mặt bạn. Điều đó sẽ tạo nên sức hút của bạn đối với mọi người.

2. Bắt tay và giới thiệu

Cách bạn giới thiệu bản thân với mọi người nói lên rất nhiều điều về mức độ tự tin của bạn. Người giàu luôn tự tin với lời nói của mình. Biết cách giới thiệu ngắn gọn và hài hước về bản thân có thể giúp ích cho bạn rất nhiều.

Ngoài ra, hãy chú ý đến cái bắt tay của bạn. Nếu bạn muốn trông giàu có thì bạn phải tự tin. Và sự tự tin sẽ đi kèm với một cái bắt tay chắc chắn. 

3. Hành động từ tốn

5 hành động khiến bạn trông giàu có, khí chất hơn người 1

Có một số người thường hành động, thể hiện mạnh khi nói chuyện, trong khi người giàu có thường bình tĩnh và kiểm soát cảm xúc ngay cả khi họ tức giận. Ngay cả khi bạn tức giận, hãy giữ khuôn mặt lạnh.

Ngoài ra, đừng bao giờ chia sẻ quá nhiều thông tin một cách không cần thiết, vì điều đó cũng không được cho là sang trọng.

4. Kiểm soát cách phản ứng

Nếu bạn thích một cái gì đó, đừng thể hiện rõ ràng trên mặt hay bằng những phản ứng lớn như "ồ, òa"! Bạn phải trông điềm tĩnh như thể bạn đã nhìn thứ đó cả trăm lần rồi.

5. Nắm quy tắc trên bàn ăn

5 hành động khiến bạn trông giàu có, khí chất hơn người 2

Bạn không cần ăn mặc sang chảnh để trông giàu có, Ngay cả cách ăn uống hay cầm dao dĩa cũng có thể nói lên địa vị của bạn.

Vì vậy, hãy tìm hiểu và thực hành thuần thục các quy tắc trên bàn ăn nếu bạn muốn trông giàu có và sở hữu khí chất sang trọng hơn.

(Theo Times of India)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO