Báo Điện tử Gia đình Mới

5 dấu hiệu bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ sau khi độc thân quá lâu

Nếu bạn đã độc thân một thời gian dài và không chắc chắn mình đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới hay chưa thì dưới đây là một số dấu hiệu để bạn biết điều đó.

1. Bạn đã quên được tình cũ

Empty

Nếu mối quan hệ trước đó của bạn có một cái kết tồi tệ và để lại cho bạn nhiều đau khổ, bạn có thể cần nhiều thời gian để vượt qua, và đó cũng có thể là lý do vì sao bạn độc thân bấy lâu nay.

Nhưng nếu bạn cảm thấy mình đã hoàn toàn được chữa lành và những điều từng tổn thương bạn không còn làm bạn đau khổ nữa, thì có thể đã đến lúc để bạn bắt đầu lại.

2. Bạn đã sẵn sàng

Với những người vẫn luôn độc thân và chưa từng có mối quan hệ nào trước đó, thì tất cả những gì bạn cần là cảm giác sẵn sàng.

Một khi bạn đã có cảm giác này thì không gì có thể ngăn cản bạn. Hãy mặc kệ những lời nói "yêu là khổ" và tìm đến tình yêu của chính bạn.

3. Bạn gặp được đối tượng tuyệt vời

Cơ hội có thể đến nhiều hơn một lần, nhưng con người thì không. Nếu bạn gặp được một người có vẻ là đối tượng tuyệt vời, nếu người ấy đối xử tốt với bạn và hứa sẽ làm bạn hạnh phúc, thì có lẽ bạn nên vượt qua nỗi sợ và thử xem sao.

Tất nhiên, chẳng có sự đảm bảo 100% nào cả, nhưng khi có một người đã chứng tỏ sự nỗ lực và cam kết để ở bên bạn thì hãy cho đối phương một cơ hội và xem con đường này sẽ dẫn đến đâu.

4. Bạn hiểu bản thân hơn

Empty

Bạn đã đủ hiểu bản thân, đủ yêu bản thân và đủ tự tin để bắt đầu yêu thêm một người khác. 

Khi cảm xúc của bạn đã vững vàng, EQ đã đủ cao và bạn đã thành thục trong việc chăm sóc bản thân thì có thể việc bắt đầu một mối quan hệ sẽ không khiến bạn sợ hãi nữa.

5. Khi bạn luôn tự hỏi 'Bao giờ mình nên yêu?'

Nếu bạn vẫn luôn tự hỏi "Bao giờ mình nên yêu?" thì đây bài viết này chính là "tín hiệu từ vũ trụ" dành cho bạn: ngay từ bây giờ.

(Theo Pulse)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO