5 cách phối đồ với áo sơ mi trắng sành điệu không cần hàng hiệu

Áo sơ mi trắng là một trong những trang phục cơ bản thiết yếu và dễ phối. Áo sơ mi trắng có thể phối với quần linen trắng, blazer và quần tây, áo ba lỗ và quần jeans,...

Áo sơ mi trắng không nhất thiết lúc nào cũng trông cứng nhắc và công sở. Dưới đây là 5 ý tưởng phối đồ với áo sơ mi trắng sành điệu, sang chảnh và thoải mái.

1. Phối sơ mi trắng với áo gile

Empty

Áo gile là một trang phục linh hoạt, có thể kết hợp với một chiếc quần tây cho một bộ suit hoàn chỉnh, hay phối với áo sơ mi trắng để có một bộ trang phục mạnh mẽ, cá tính.

2. Phối sơ mi trắng với quần baggy

Empty

Quần baggy được cắt may vừa vặn sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài rất sang trọng. Bạn nên chọn kiểu quần ống rộng và hơi dài chạm đất như quần puddle. 

3. Phối sơ mi trắng với giày ballet flats

Empty

Bạn có thể nâng cấp chiếc quần thể thao dễ dàng bằng cách phối với áo sơ mi trắng, túi tote ngộ nghĩnh và một đôi giày búp bê xinh xắn để hoàn thiện outfit đón đầu xu hướng này.

4. Phối sơ mi trắng với áo khoác dáng dài

Empty

Quần satin là lựa chọn thoải mái và sành điệu để biến trang phục công sở trở nên sang trọng hơn. Bạn có thể phối cùng một chiếc túi màu trung tính kiểu dáng cổ điển và áo khoác dáng dài.

5. Phối sơ mi trắng với crop top dài tay

Empty

Bạn có thể phối áo sơ mi trắng kiểu layer bên dưới áo crop top dài tay. Hãy biến outfit này trở nên cá tính hơn với quần dù parachute và giày sneakers sành điệu.

(Theo WWW)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO