Báo Điện tử Gia đình Mới

4 con giáp được phúc khí soi chiếu, tài vận chuyển đổi ngoạn mục trong năm 2021

  Được quý nhân chiếu cố, bề trên soi chiếu nên người tuổi tý sẽ có khá nhiều cơ hội tốt để phất lên đổi đời, kiếm tiền dễ như trở bàn tay. mọi khó khăn, gian khổ đều ở lại phía sau để nhường chỗ cho phúc lộc, tiền tài ùa vào nhà 3 con giáp giàu sang này.

Tuổi Dần

Người mệnh Lư Trung Hỏa tuổi Bính Dần là người ẩn chứa nhiều nội lực, giàu sức sống và sự kiên định trước cuộc đời. Bản mệnh những người tuổi Bính Dần sướng khổ tự thân, cuộc đời họ giàu nghèo ít do số phận chi phối.

Người mệnh Lư Trung Hỏa tuổi Bính Dần tài giỏi, nhiệt tình. Ngày trẻ tuổi họ thường bị cảm xúc chi phối, kết hợp với tính tình vội vàng, cố chấp, có phần bảo thủ và dễ tự ái nên dẫn đến nhiều quyết định sai lầm.

Sự trui rèn của thời gian giúp họ ngày càng điềm tĩnh và biết kiểm soát cảm xúc của mình trước biến động cuộc đời. Họ là kiểu người càng gặp khó khăn càng bứt phá mạnh mẽ, giống như gươm càng mài càng sáng, ngọc càng mài càng trong. Cuộc đời người Bính Dần từ sau tuổi 33 đến 35 thịnh vượng sẽ bùng nổ.

  4 con giáp được phúc khí soi chiếu, tài vận chuyển đổi ngoạn mục trong năm 2021

4 con giáp được phúc khí soi chiếu, tài vận chuyển đổi ngoạn mục trong năm 2021

Tuổi Hợi

Vận trình tài lộc của người tuổi Hợi càng sang năm 2021 càng rộng mở. Từ tháng 11 trở đi, con giáp này có nhiều cơ hội nâng cao thu nhập. Ai làm ăn, buôn bán thì phát tài to, “trúng mánh” lớn. Người làm công ăn lương được lộc từ chính những ý tưởng sáng tạo trong công việc. Trong hai tháng cuối năm, người tuổi Hợi gặt hái được nhiều lợi ích về mặt tài chính.

Không chỉ lộc lá hanh thông, con giáp này còn có quý nhân giúp đỡ. Dù làm văn phòng, công sở hay kinh doanh, người tuổi Hợi đều gặp may mắn. Vượng khí ở đường quan lộ của người tuổi này cũng tăng vụt.

Trước Tết Nguyên Đán, Hợi viên mãn về cả sự nghiệp lẫn kim tiền. Tình duyên dịp cuối năm của Hợi cũng đỏ như son. Người độc thân tìm được nhân duyên như ý, hỷ sự sẽ tới với các cặp đôi.

Tuổi Tý

Được quý nhân chiếu cố, bề trên soi chiếu nên người tuổi tý sẽ có khá nhiều cơ hội tốt để phất lên đổi đời, kiếm tiền dễ như trở bàn tay. mọi khó khăn, gian khổ đều ở lại phía sau để nhường chỗ cho phúc lộc, tiền tài ùa vào nhà con giáp giàu sang này.

Càng chí thú làm ăn, có gan làm giàu tý càng phất lên nhanh như diều gặp gió, sự nghiệp thăng tiến ngoạn mục. đầu năm ăn nên làm ra, giữa năm phú quý phát tài, cuối năm ngập trong nhung lụa chính là dự báo tài vận của người tuổi tý trong năm mới 2021.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Khang Nhi /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO