Báo Điện tử Gia đình Mới

35 y bác sĩ của BV Hữu Nghị lên đường chi viện cho TP.HCM chống dịch COVID-19

Đã có 35 bác sĩ, điều dưỡng, thuộc các chuyên khoa Cấp cứu, Hồi sức tích cực và Chống độc, Bệnh nhiệt đới, Hô hấp và Dị ứng… của BV Hữu Nghị đi chi viện TP.HCM chống dịch bệnh COVID-19.

Chiều 26/07/2021, đoàn công tác của Bệnh viện Hữu Nghị gồm 35 bác sĩ, điều dưỡng, thuộc các chuyên khoa Cấp cứu, Hồi sức tích cực và Chống độc, Bệnh nhiệt đới, Hô hấp và Dị ứng, Chẩn đoán hình ảnh, Thần kinh... đã được cử đi chi viện cho TP.HCM.

Tất cả các thành viên trong đoàn đã được tiêm đầy đủ 2 mũi vắc-xin và có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2. Đoàn được giao nhiệm vụ điều trị cho bệnh nhân COVID-19 tại trung tâm hồi sức tích cực của TP.HCM đặt tại BV Ung Bướu TP.HCM.

  35 bác sĩ, điều dưỡng, thuộc các chuyên khoa Cấp cứu, Hồi sức tích cực và Chống độc, Bệnh nhiệt đới

35 bác sĩ, điều dưỡng, thuộc các chuyên khoa Cấp cứu, Hồi sức tích cực và Chống độc, Bệnh nhiệt đới

Giao nhiệm vụ cụ thể với các thành viên trong đoàn trước khi các y bác sĩ lên đường chi viện, PGS.TS Nguyễn Thanh Hà - Giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị đánh giá cao tinh thần xung phong, tự nguyện của các y bác sĩ lên đường chi viện cho TP.HCM.

PGS.TS Nguyễn Thanh Hà mong muốn tất cả các nhân viên y tế trong đoàn phát huy tinh thần tuổi trẻ và mang tình cảm, tinh thần của BV Hữu Nghị đến với nhân dân TP.HCM, chung tay cùng đồng bào dập dịch thành công.

  35 y bác sĩ của BV Hữu Nghị lên đường chi viện cho TP.HCM chống dịch COVID-19

35 y bác sĩ của BV Hữu Nghị lên đường chi viện cho TP.HCM chống dịch COVID-19

Thay mặt các thầy thuốc, ThS.BS Hoàng Minh Viết –Phó Khoa Tim Mạch Can Thiệp hứa với lãnh đạo bệnh viện sẽ tuân thủ tuyệt đối sự điều động của Bộ Y tế, sự phân công nhiệm vụ của nơi đến công tác và tuân thủ nghiêm ngặt quy định khi làm nhiệm vụ. Dốc sức cùng các đồng nghiệp làm tốt công tác chuyên môn, hỗ trợ tối đa cho địa phương và luôn luôn giữ gìn thương hiệu của BV Hữu Nghị.

An An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO