Báo Điện tử Gia đình Mới

30 biên tập viên VTV sẽ trình diễn thời trang gây quỹ ‘Trái tim cho em’

Trong chương trình nghệ thuật từ thiện ‘Qui e ora’ được tổ chức vào 18h ngày 22/9 tới đây, lần đầu tiên 30 biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam sẽ trình diễn thời trang để gây quỹ ủng hộ chương trình ‘Trái tim cho em’.

KIE_4199

Một số BTV tham gia trong chương trình thiện nguyện. 

Trong chương trình, 30 biên tập viên (BTV) gồm những người đến từ các ban của đài THVN và một số người đã từng công tác tại đài sẽ trình diễn 3 bộ sưu tập áo dài thời trang của các thương hiệu: Nếp Nếp của NTK Vũ Trần Đức Hải, Đũi Nam Cao của NTK Duy Nguyễn và SilkyVietnam.

Ngoài các BTV tham gia trình diễn thời trang, dẫn chương trình, dự án còn có sự tham gia hoàn toàn thiện nguyện của nhiều phóng viên, BTV, quay phim, kỹ thuật viên đã và đang làm việc tại VTV hoặc hợp tác với VTV. 

BTV Phạm Diệp Anh, người lên ý tưởng thực hiện chương trình cho biết, khi các BTV được ngỏ ý mời tham gia chương trình thì không ai từ chối, tất cả mọi người đều đồng ý tham gia với một cái tâm thiện nguyện vô tư nhất, nhiệt tình nhất.

KIE_4202

Chương trình có sự phối hợp của Quỹ tấm lòng Việt - Đài THVN và Đại sứ quán Ý tại Việt Nam tổ chức. 

Về việc chọn Bảo tàng Lịch sử Quốc gia là nơi tổ chức chương trình, BTV Vũ Anh Tuấn lý giải: anh cùng đồng nghiệp của mình muốn đưa vào chương trình một không gian mang đậm chất Đông Dương và phương Tây.

Sân khấu của chương trình được thiết kế tối giản nhất, phù hợp với tính chất của một chương trình từ thiện.

KIE_4222

BTV Phí Nguyễn Thuỳ Linh đảm nhiệm vai trò MC trong chương trình. 

Tại buổi họp báo, BTV Phí Nguyễn Thuỳ Linh gửi lời cảm ơn tới BTC chương trình, vì đã tạo điều kiện để các BTV có cơ hội chung sức với nhau để làm một điều ý nghĩa.

Người sẽ đảm nhiệm vai trò MC trong chương trình nói thêm, đây là chương trình hiếm có quy tụ được rất nhiều các BTV đến từ nhiều ban trong đài, điều không dễ gì có thể làm được với những người luôn bận rộn như các BTV.

_SSS0471

 Tuy đã rời khỏi VTV nhưng diễn viên Đan Lê vẫn nhận lời tham gia chương trình. 

Là mẹ của 2 con, diễn viên Đan Lê chia sẻ, bé lớn nhà Lê 6 tuổi mà đã biết vẽ bức tranh gửi tặng các bạn bệnh nhi thì với những người trưởng thành như chúng ta, không có lý do gì để chối từ việc dùng sự ảnh hưởng của mình lan toả với cộng đồng, để những em bé bị tim bẩm sinh có được trái tim khoẻ mạnh.

BTV Hoài Anh rất vui vì đây là dịp mà những người có tầm vóc nhỏ bé như cô có thể đứng trên sân khấu đi catwalk.

BTV thời sự luôn đau đáu, là những người làm truyền hình như mình tại sao không dùng chính thế mạnh để truyền thông, gửi đi thông điệp để liên kết các nhà hảo tâm với nhau.

KIE_4231

BTV Hoài Anh không nghĩ một người có vóc dáng nhỏ nhắn như cô lại có thể trình diễn thời trang. 

Nhà báo Trương Anh Ngọc đóng góp cho chương trình theo một cách rất riêng.

Là người am hiểu về con người và văn hoá Ý, nhà báo Trần Anh Ngọc chụp hàng vạn bức hình về cuộc sống đời thường trong gần 7 năm lang thang ở đây. Vì vậy, anh đã tặng chương trình 30 tấm hình chụp về đất nước này để triển lãm. 

Chàng trai thời tiết Thanh Tùng tâm đắc với chia sẻ của BTV Diệp Anh, khi những người có năng lượng tích cực được gặp nhau thì sẽ tạo ra sức lan toả lớn.

Anh và các đồng nghiệp của mình đã sẵn sàng cùng nhau lan toả những năng lượng tích cực.

KIE_4254

BTV Thanh Tùng đã sẵn sàng cho buổi trình diễn. 

Ngoài phần trình diễn, chương trình còn có sự góp mặt của các nghệ sỹ: Khánh Linh, Mai Trang, Đông Hùng, Violinist Trịnh Minh Hiền, ban nhạc Oplus… Tất cả các nghệ sỹ đều tham gia thiện nguyện.

Đặc biệt, trong chương trình có phần đấu giá các vật phẩm, tác phẩm nghệ thuật được các nhà hảo tâm cho, tặng chương trình với mong muốn có thêm nhiều doanh nghiệp, các nhà hảo tâm khác cùng phát tâm thiện vì trẻ em nghèo bệnh tim.

KIE_4218

NTK Vũ Trần Đức Hải chia sẻ về BTS sẽ trình diễn trong chương trình. 

Chương trình nghệ thuật từ thiện ‘Qui e ora’ vì bệnh nhi nghèo bị bệnh tim bẩm sinh sẽ diễn ra vào 18h ngày 22/9 tới đây tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia – Số 1 Tràng Tiền, Hà Nội.

Chương trình ‘Trái tim cho em’ do Đài THVN và Tập đoàn viễn thông Quân đội (Viettel) sáng lập và điều hành từ tháng 10/2008 với mục tiêu hỗ trợ kinh phí phẫu thuật cho các trẻ em dưới 16 tuổi mắc bệnh tim bẩm sinh, có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Đến nay sau hơn 9 năm triển khai chương trình đã hỗ trợ phẫu thuật tim thành công cho gần 4000 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và tổ chức khám sàng lọc bệnh tim miễn phí cho hơn 50.000 em nhỏ trên 34 tỉnh thành khắp cả nước.

Song song với đó chương trình còn giúp nâng cao năng lực y tế bằng các hoạt động tài trợ trang thiết bị, tài tài trợ các khóa học nâng cao trình độ tim mạch cho các nhân viên y tế trị giá 15,15 tỷ đồng.

Tú Anh - Kiều Dương /giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO