3 nên, 3 không khi chị em mặc chân váy midi xếp ly

Chân váy midi xếp ly là item dễ mặc với hầu hết mọi chị em phụ nữ. Tuy nhiên có một số lưu ý để mặc chân váy midi xếp ly đẹp, tôn dáng nhất các chị em nên biết.

Chân váy midi xếp ly (pleated midi skirt) là một kiểu chân váy dài ngang hoặc qua đầu gối, không dài quá mắt cá chân, có thiết kế xếp ly giúp làm tăng độ phồng cho và thêm sự chuyển động cho thân váy.

Chân váy midi xếp ly

Chân váy midi xếp ly

Đây là item thời trang vượt thời gian và đã được ưa chuộng trong nhiều chục năm. Là món đồ linh hoạt, chân váy midi xếp ly có thể phối cùng nhiều món đồ thời trang khác nhau cho các hoàn cảnh có tính chất khác nhau, từ những buổi đi chơi thường ngày tới các sự kiện trang trọng.

Bất kỳ dáng người nào cũng có thể mặc chân váy midi xếp ly đẹp. Thiết kế xếp ly tạo hiệu ứng kéo dài cho những ai muốn làm chân trông dài hơn. 

Tuy nhiên, để mặc chân váy midi xếp ly đẹp và tôn dáng nhất, chị em cũng cần biết cách phối đồ hợp lý để có thể "nâng tầm" chiếc chân váy này.

Theo blogger thời trang Abby, có 3 điều chị em nên và không nên làm khi mặc chân váy midi xếp ly. 

1. Không nên: Đi giày búp bê khi mặc chân váy midi xếp ly

Nên: Phối với giày kitten heel mũi nhọn

Empty

Thay vì phối chân váy midi xếp ly với giày búp bê đế bệt, mũi tròn, bạn nên phối với một đôi giày kitten heel gót thấp và mũi nhọn để kéo dài đôi chân mà vẫn thoải mái khi đi lại.

2. Không nên: Mặc áo rộng với chân váy midi xếp ly

Nên: Mặc áo ôm hoặc sơ vin

Empty

Thay vì mặc áo dáng rộng, suông với chân váy midi xếp ly, chị em nên mặc một chiếc áo có dáng ôm hoặc sơ vin áo trong bra hoặc trong váy để tối ưu hóa tỷ lệ cơ thể, giúp bạn trông cao ráo và thanh thoát hơn.

3. Không nên: Đi sandal quai ngang cổ chân với chân váy xếp ly

Nên: Đi sandal không quai hoặc quai màu nude

Empty

Thay vì đi một đôi sandal có quai ngang mắt cá chân gây chia cắt đôi chân (nhất là quai có màu tương phản, nổi bật so với da chân), bạn nên chọn một đôi sandal giúp ánh nhìn được liền mạch từ trên xuống và làm chân trông dài hơn, như sandal không có quai ngang hoặc quai trong suốt, màu nude.

Xem thêm: 3 kiểu giày phối với chân váy dài thu hút và thời thượng nhất

(Theo Sisters Guide to Style)

Hoàng Nguyên

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính