Báo Điện tử Gia đình Mới

3 kiểu bạn bè nhất định bạn phải có trong đời, lúc hoạn nạn họ sẽ không bỏ bạn

Bạn bè chỉ cần chất lượng, không cần số lượng. Dưới đây là 3 kiểu bạn bè mà bạn nhất định nên có trong đời, vì khi bạn gặp hoạn nạn, khổ đau nhất, họ cũng sẽ không bỏ rơi bạn.

1. Người luôn ở bên khuyến khích và vui với thành tích của bạn

3 kiểu bạn bè nhất định bạn phải có trong đời, lúc hoạn nạn họ sẽ không bỏ bạn 0

Khi bạn nói rằng mình muốn hoàn thành một công việc nào đó, họ cũng luôn ở bên cạnh để nhắc nhở và khuyến khích bạn làm điều đó. 

Họ sẽ luôn luôn nhắc nhở bạn về tiềm năng của mình và bạn sẽ đi bao xa với ước mơ đó. Họ cảm thấy như có trách nhiệm ở bên cạnh và nhắc nhở, khuyến khích bạn đạt được ước mơ đó. 

Khi bạn đạt được thành tích cao hoặc hoàn thành nhiệm vụ, họ sẽ chia vui mà không tỏ ra sân si, ganh ghét bạn. .

Điều tốt nhất ở những người bạn này đó là đôi khi họ còn tin tưởng bạn hơn cả tin tưởng bản thân mình. 

2. Người mà bạn luôn muốn tâm sự nhất khi cần

Kiểu bạn này bạn nhất định phải giữ lấy. Bởi vì có những chuyện mình không thể tâm sự với những người trong gia đình được, nhưng với bạn bè thì có thể.

Kể cả khi nửa đêm có tâm sự, bạn cũng có thể gọi cho người đó bởi vì bạn biết rằng người đó sẽ thức cùng bạn và cũng sẽ giúp bạn vượt qua nỗi buồn. 

Khi bạn cảm thấy thế giới như đang chống đối mình, người bạn đó sẽ luôn ở bên cạnh, lắng nghe và động viên bạn vượt qua mọi khó khăn. 

Thế cho nên, hãy chọn lấy một người bạn cần nhất lúc khổ đau, bạn nhé!

3. Những người bạn hài hước, sống tích cực

Cuộc đời giống như một bản nhạc, lúc thăng, lúc trầm, lúc buồn, lúc vui. Bạn đã người luôn bên cạnh để tâm sự chuyện buồn, vậy bạn cũng nên có những người bạn hài hước bên cạnh. 

Chẳng phải tham lam gì đâu, nhưng những người hài hước thực sự là những người chúng ta cần có. Họ đi đến đâu cũng mang tiếng cười và niềm vui tới đó.

Người đó sẽ luôn luôn giúp bạn cảm thấy vui vẻ và cuộc đời này rất ý nghĩa. Họ cho ta biết những khó khăn trong cuộc sống đều có hướng giải quyết của nó. 

"Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ", những người hài hước sẽ là món quà vô giá cho cuộc đời bạn. Bởi vì ở bên họ, bạn sẽ cảm thấy cuộc đời nhẹ tênh, chẳng có gì phải buồn phiền vì những chuyện vặt vãnh.

Vậy đấy, thỉnh thoảng chúng ta cần khóc, thỉnh thoảng chúng ta cần cười to để giải tỏa căng thẳng và đôi khi chúng ta cần một người chỉ lắng nghe những tiếng khóc khi buồn là đủ. 

(Theo Ali)

MT/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO